ฟอลโลเวอร์ IG ทะลุ 8 ล้าน!! "วิน เมธวิน" ครองเทรนด์อันดับ 1

2022-01-14 13:05:26

ฟอลโลเวอร์ IG ทะลุ 8 ล้าน!! "วิน เมธวิน" ครองเทรนด์อันดับ 1

Advertisement

ฟอลโลเวอร์ IG ทะลุ 8 ล้าน!! "วิน เมธวิน" ครองเทรนด์อันดับ 1 



ทำเอา 2 แฮชแท็ก #8MWINfinityLove และ #Winmetawin พุ่งขึ้นอันดับ 1 หลังอินสตาแกรมหนุ่ม "วิน เมธวิน" มียอดผู้ติดตามทะลุ 8 ล้านคนแล้ว  โดยล่าสุด "คูมกาตุ่ย" เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมรับรู้ถึงพลังความรักจากเหล่าสโนว์บอลเพาเวอร์ที่ส่งให้แฮชแท็กเปรี้ยงปังค้างอยู่ในเทรนด์ทวิตเตอร์ขณะนี้ 






พุ่งแรงพุ่งไกลพุ่งตั้งต้นจนถึงตอนนี้ ไม่รู้จักคำว่า "แผ่ว" จริงๆ สำหรับ พระเอกหนุ่มดาวรุ่งสุดๆ ในจักรวาลอย่าง "วิน เมธวิน" ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆ พา 2 แฮชแท็ก พุ่งติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ โดยแฮชแท็ก #8MWINfinityLove พุ่งขึ้นอันดับ 1 ในไทย และติดเทรนด์เป็นอันดับที่ 8 ของโลก!! ซึ่งถือเป็นอีกแท็กสำคัญของหนุ่มวิน ที่พาอินสตาแกรมส่วนตัว มียอดผู้ติดตามพุ่งถึง 8 ล้าน Followers โดยในทวิตเตอร์นั้นแฟนๆ ต่างแห่ติดแท็ก และดีใจกับวิน ที่มีคนรักเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ





ทั้งนี้ ในทวิตเตอร์และไอจีสตอรี่ของ "วิน" ได้โพสต์เคลื่อนไหวตอบรับและขอบคุณถึงพลังความรักที่เหล่าสโนว์บอลฯ มีให้ จนแฮชแท็กติดเทรนด์อันดับ 1 โดยเจ้าตัวได้แชร์ภาพจากอินสตาแกรมของ winmetawin.official  พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า "8MILLION LOVE WIN ดีใจกับน้องวินอีกครั้งนะครับ IG ครบ 8 ล้าน ผู้ติดตามแล้ว ขอให้ความรักรายล้อมวินแบบนี้มากขึ้นๆ ไปอีกเรื่อยๆ นะคนเก่ง รักที่สุดครับ" เรียกว่าความรักและความผูกพันของหนุ่มกาตุ่ยกับแฟนๆ ทั่วโลก นับวันยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งส่งให้ความโด่งดังขจรไปไกลทุกวันๆ จริงๆ