ทีม "La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย" บุกโคราช ถ่ายทำที่ตึก 500 ล้าน

2022-01-14 12:25:10

ทีม "La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย" บุกโคราช ถ่ายทำที่ตึก 500 ล้าน

Advertisement

ใกล้จะปิดกองเต็มที่แล้ว กับซีรีย์วายคุณภาพแนวใหม่ เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี 2022 ที่แฟนซีรีย์วายต่างอยากดูไวๆ กับซีรีย์วายเรื่อง La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ล่าสุดทีมดารารุ่งแรง นำโดย ป๊อป ภัทรพล , มิก มณฑล , นนท์ นฤดล , ตั้ง ปฏิภาณ , บูม ปัณณธง , อาชว์ เตชิต ฯลฯ และทีมงาน ได้ยกกองไปถ่ายทำหลายฉากสำคัญ ที่ตึก 500 ล้านบาทสุดอลังการ ที่ตึกอิ่มวิเศษ ถ.สุรนารายณ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา



อิ่มวิเศษทาวเวอร์ เป็นตึกสวยสะพรึง ที่สำคัญมากๆ ของกลุ่มบริษัทในเครือ สตาร์เวลล์ StarWell ที่โกยรายได้มากกว่าหมื่นล้าน โดยฉากแฟชั่นโชว์ ที่มาถ่ายทำที่ชั้น 6 ห้อง Diamond Grand และได้ยกกองไปถ่ายทำต่อทีโรงแรมดัง สตาร์เวลส์ บาหลี Starwell Bali ยังไม่หยุด พุ่งไปถ่ายทำอีกฉากสำคัญในร้านอาหารดัง ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ ที่ร้านสละโสด นครราชสีมา






แน่นอนว่าผู้กำกับหล่อใส ณ๊อบ ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง และผู้อำนวยการสร้าง ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ก็แวะมาให้กำลังใจ ทีมดาราทีมงานด้วย ดร.บุญมา เปิดใจดังๆ เลยว่า "ที่เราเลือกมาถ่ายทำ ที่ตึกอิ่มวิเศษ เพราะกว้างขวางสวยงาม ส่วนที่รีสอร์ทสตาร์เวลส์บาหลี ก็ชิลมากๆ บรรยายดีร่มรื่นด้วยต้นไม้ อีกฉากที่ยกกองไปถ่ายทำที่ร้านสละโสด ที่กำลังเป็นกระแสแรงอยู่ ส่วน ณ๊อบ ศฐาณพงศ์ ผู้กำกับทำงานเก่ง ฝีมือดี เขาตั้งใจทุ่มเทในทุกๆ ขั้นตอน เชื่อว่าซีรีย์ของเราจะได้รับการตอบรับที่ดีแน่นอนๆ





"ปัญหาอุปสรรคใหญ่ๆ ไม่ค่อยมีนะ มีปัญหาบ้างจุกจิกเข้ามา ก็แก้ไขกันไป ใครที่เบื่อซีรีย์วาย อยากจะดูอะไรที่แปลกใหม่ออกไป แต่ฟินจิ้นมากกว่าเดิม อยากให้รอดู La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย จ่อคิวออนแอร์ 12 มีนาคม เวลา 23.00 น.ทางช่อง 9 MCOT HD 30 ครับ"





ณ๊อบ ศฐานพงศ์ ผู้กำกับ ให้สัมภาษณ์ว่า "ทีมดาราก็เต็มที่กันอยู่แล้ว ทำการบ้านมาก่อนเข้าฉากกันดีเลย ส่วนทีมงานของเรายิ่งกว่าพร้อม พยายามตั้งใจในทุกๆ รายละเอียด La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย เพราะทุกๆ ซีน ทุกๆ ฉากล้วนสำคัญหมด ส่วนจะเป็นเด็ดแค่ไหน อยากให้รอดูเอง ตอนออนแอร์จริงๆ ดีกว่า".