ปวดใจไม่แพ้กัน !! "เป้ย" เศร้าอีกครั้ง หลัง "หนิง" ขึ้นจอดำ เจอทัวร์ซัดเละเทะ

2022-01-14 11:45:02

ปวดใจไม่แพ้กัน !! "เป้ย" เศร้าอีกครั้ง หลัง "หนิง" ขึ้นจอดำ เจอทัวร์ซัดเละเทะ

Advertisement

ปวดใจไม่แพ้กัน !! "เป้ย ปานวาด เหมมณี" โพสต์เศร้าอีกครั้ง หลัง "หนิง ปณิตา" ขึ้นจอดำ เจอทัวร์ซัดเละเทะ กรณีพูดเรื่องร้าวฉานกลางรายการ



เรียกว่าความเป็นมิตรอันแสนมีค่านั้นมันได้เสื่อมมนตราสูญสลายหายไปจนสิ้นแล้วจริงๆ สำหรับ ดราม่าเพื่อนรักหักหาญกัน ของ "กระแต ศุภักษร" , "หนิง ปณิตา" และ "เป้ย ปานวาด" ซึ่งจริงๆ แล้วต้องมี "เมย์ พิชญ์นาฏ" รวมอยู่ในแก๊งด้วยอีกคน เพียงแต่ว่าดราม่านี้เธอไม่ได้ออกมาพูดอะไร จึงกดข้ามเจ้าตัวไปได้เลย 






โดยเรื่องดราม่าเพื่อนทะเลาะเบาะแว้งปะทุขึ้นมาอีกครั้งหลังจาก "หนิง ปณิตา" ได้ควงเพื่อนสนิทในแก๊งอย่าง "กระแต ศุภักษร" เปิดใจประเด็นที่ถูกจับตามองว่าแก๊งล่มเพราะขัดแย้งกับ "เป้ย ปานวาด" ซึ่ง "หนิง" ได้บอกว่า อยากพูดความจริงให้คนตาสว่าง อยากพูดให้คนได้รู้เรื่องจริง แต่พูดไปมันก็ไม่ประโยชน์อะไร มันพูดไป มันมีผลกระทบต่อใครๆ หลายๆ คน





ในส่วนของ "กระแต" ก็ได้กล่าวเสริมอีกว่า เอาจริงๆ เราเป็นเพื่อนกันมา เราก็มีความรักให้กันและกันมาโดยตลอด คือการที่เรามีความรัก เราก็อยากรักษาความรู้สึกที่ดีต่อกันเอาไว้ เราเลือกที่จะไม่พูด เรื่องนี้มันผ่านมา 2 ปีแล้ว แต่การที่เราอยู่นิ่งๆ การที่เราไม่พูด เราไม่ทำร้ายคนอื่นดีที่สุด 



"หนิง" กล่าวต่ออีกว่า สิ่งที่หนิงเสียใจสำหรับตัวหนิงนะ คนเราถ้าเป็นเพื่อนกัน เวลามีปัญหา ทะเลาะกัน จับมือกัน มองหน้ากัน แล้วเคลียร์กัน มันก็จะจบ ไม่เอาไปพูดกันลับหลัง แต่พอเอาไปพูดกันลับหลังและไม่มาเคลียร์ ทั้งๆ ที่เราเป็นคนที่พยายามอยากจะเคลียร์มาโดยตลอด และสิ่งที่เขาเอาไปพูดลับหลังและเราได้ยินมา เราโคตรอยากพูด อยากจะบอกสังคมว่ามันคืออะไร ตลอดระยะเวลา 3 ปี เรื่องมันคืออะไร แต่มันพูดไม่ได้





แต่หลังจากที่ "หนิง - กระแต" ออกมาให้สัมภาษณ์เจ้าตัวก็โดนกระแสตีกลับอย่างหนักหน่วงจากสังคม จน "หนิง ปณิตา" ทนไม่ไหวออกมาตัดพ้อโพสต์ระบายความในใจยาวเหยียดเอาไว้ว่า

"เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายคนที่ด่าว่าหนิง ทั้งๆที่พวกเขาไม่รู้จักเราเลย เพียงแค่อ่านข่าวโดยไม่รู้ความจริงแล้วก็เลือกจะเกลียดจะด่าโดยไม่ถามสักคำว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง เพื่อนๆก็บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปอ่าน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่พอมีคนแคปส่งมาให้ดูที่คนด่าบอกเลยเสียใจมาก ถึงหนิงจะดูแรง ดูร้าย แต่จริงๆไม่ใช่เลย เจ็บเป็น ร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์ จะกลับกลายมาเป็นหอกแหลมทิ่มแทงเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงดราม่าขอกำลังใจ แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริงๆค่ะ"





ล่าสุด หลังจากที่ "หนิง" โพสต์ระทมทุกข์ใจหลายเท่าทวี "เป้ย ปานวาด" ก็เคลื่อนไหวอีกครั้ง เป็นภาพอิโมจิร้องไห้ผ่านสตอรี่อินสตาแกรม งานนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งสองฝ่ายก็คงมีความรู้สึกเจ็บปวดกับบาดแผลที่โดนอีกฝั่งกระทำไม่ต่างกันสักเท่าไร หวังว่าเรื่องดราม่าเพื่อนไม่รักหักกันแล้ว คงมีบทสรุปที่ดีขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้