เจ็บแค่ไหนใครรู้บ้าง ? แห่ส่งกำลังใจ "เป้ย ปานวาด" เคลื่อนไหวเรื่องเพื่อนครั้งแรก

2022-01-14 10:15:24

เจ็บแค่ไหนใครรู้บ้าง ? แห่ส่งกำลังใจ "เป้ย ปานวาด" เคลื่อนไหวเรื่องเพื่อนครั้งแรก

Advertisement

"เป้ย ปานวาด" เคลื่อนไหวหลัง "หนิง-กระแต" ควงคู่พูดเรื่องความสัมพันธ์ โพสต์ภาพการ์ตูนสะท้อนใจชาวเน็ตรับรู้เลยปวดใจอย่างแท้จริง แห่ส่งกำลังใจล้นหลาม



กระแสชาวเน็ตยี้โจมตีเพราะไม่พอใจพุ่งไปที่ "หนิง - กระแต" หลังออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ที่แปรเปลี่ยนไปของแก๊งเพื่อนในรายการ "แฉ"  โดยดราม่านี้โยงใยไปถึง "เป้ย ปานวาด" โดยตรง  ซึ่งมีบางช่วงบางตอน "หนิง" กล่าวว่าพูดไปมันไม่มีประโยชน์ มันมีผลกระทบต่อคนอีกหลายๆ คน เราเป็นเพื่อนกันมา เราก็มีความรักให้กันและกันทำให้เราก็อยากที่จะเก็บความรู้สึกที่ดีต่อกัน ก็เลยเลือกที่จะไม่พูด คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดไม่ทำร้ายใครดีที่สุด





แต่มีประโยคหนึ่งว่า ...คนที่เป็นเพื่อนกันเวลามีปัญหาทะเลาะกัน ควรจับมือมองหน้ากัน เคลียร์กัน มันจะได้จบ ไม่เอาไปพูดลับหลัง พอพูดลับหลัง แล้วมันไม่เคลียร์ ทั้งๆ ที่เราอยากเคลียร์มาตลอด แต่สิ่งที่ได้ยินมา เราอยากจะพูด อยากบอกสังคมว่าคืออะไรแต่พูดไม่ได้ เพราะถ้าพูดทุกอย่างจะพังหมดเลย





ล่าสุดฝั่ง "เป้ย" มีความเคลื่อนไหวโดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพการ์ตูนนักเรียน 2 คนจับมือกัน หนึ่งคนถูกธนูแทงข้างหลังร้องไห้จะเป็นจะตาย แต่ก็ยังมีคนปลอบ ขณะที่อีกคนก็ถูกแทงสาหัสกลับไร้เงาคนข้างกาย แต่ก็ต้องเข็มแข็งไม่ร้องไห้ พร้อมแคปชั่นระบุว่า 'ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร" ท่ามกลางแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เธอ และพร้อมจะยืนเคียงข้างเธอเสมอ