"มาดาแป้ง" ไม่ได้สนใจลงเล่นการเมือง

2022-01-13 20:42:04

"มาดาแป้ง" ไม่ได้สนใจลงเล่นการเมือง

Advertisement

"มาดาแป้ง" ไม่ได้สนใจลงเล่นการเมือง แต่จะให้ตอบปฏิเสธก็ไม่ใช่​ เพราะถ้าพูดไปแล้วเป็นโชคชะตาคำพูดจะถูกจารึกในประวัติศาสตร์

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนนำคณะนักฟุตบอลทีมชาติไทยเข้าพบ​ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม หลังได้รับแชมป์ AFF Suzuki Cup ถึงกระแสข่าวมีชื่อจะลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ในนามพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ ว่า ชื่อของตนถูกเป็นแคนดิเดตมาทุกยุคทุกสมัยแต่ยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น ยืนยันว่าไม่ได้สนใจที่จะลงเล่นการเมือง แต่จะให้ตอบปฏิเสธก็ไม่ใช่​ เพราะถ้าพูดไปแล้วเป็นโชคชะตาอะไรมาคำพูดจะถูกจารึกในประวัติศาสตร์แต่ ณ วันนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ ขอขอบคุณหลายคนที่ส่งกำลังใจมาในเพจอยากให้ลงสมัครผู้ว่าฯกทม. ตอนนี้ขอนำบอลไทยไปบอลโลกให้ได้ก่อน

เมื่อถามถึงการเข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกีฬาโอลิมปิคฯ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด นางนวลพรรณ กล่าวว่า เป็นการพูดคุย แสดงความยินดีที่นำทีมฟุตบอลไทยได้แชมป์ AFF Suzuki Cup ยังไม่เคยและยังไม่เคยพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องการเมืองกับ พล.อ.ประวิตร แต่อย่างใด