หวิวไปไหมใครบอกที !! MV "อยากโดน" ของ "กระต่าย แม็กซิม" ลือหมิ่นเหม่จน TikTok แบน (มีคลิป)

2022-01-13 16:55:18

หวิวไปไหมใครบอกที !! MV "อยากโดน" ของ "กระต่าย แม็กซิม" ลือหมิ่นเหม่จน TikTok แบน (มีคลิป)

Advertisement


หวิวไปไหมใครบอกที !! MV "อยากโดน" ของ "กระต่าย แม็กซิม" หรือ "กระต่าย ทรรศิกา" ลือหมิ่นเหม่ต่อศีลธรรรมจน TikTok แบน  เจ้าตัวเป็นงง บอกไม่ได้โป๊มากขนาดนั้น อยู่ๆ มาลบออกทำไม ?





ก่อนหน้านี้ "กระต่าย ทรรศิกา" นักร้องสาวลุคหวิวใจได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่ามิวสิกวิดีโอเพลง "อยากโดน" นี้ ท่าเต้นยั่วยวนเซ็กซี่ขยี้ใจชายหนุ่มเอามากๆ แถมล่าสุด ก็เพิ่งปล่อยผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกันทั่วโลกแล้วในทุกๆ ช่องทาง 





แต่ล่าสุด "กระต่าย ทรรศิกา" ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่พบว่าทีเซอร์เพลงใหม่ของเธอ ถูกแอพพลิเคชั่น TikTok แบนและถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้นักร้องสาวออกอาการงงไม่น้อย เพราะเธอมองว่ามิวสิกวิดีโอเพลงของเธอ ไม่ได้โป๊มากมายอะไร




โดยกระต่ายโพสต์ภาพที่ถูกลบออกไป พร้อมระบุว่า ทำไม Teaser mv อยากโดน ลง TikTok ไม่ได้ ก็ไม่ได้โป๊เปลือยอะไรขนาดนั้น ?? โดยทางแอพขึ้นข้อความว่า ถูกลบด้วยเหตุผลด้าน "ภาพโป๊เปลือยของผู้ใหญ่และกิจกรรมทางเพศ"





งานนี้ "กระต่าย ทรรศิกา" ก็ได้ปล่อยเพลงดังกล่าวออกมาแล้วเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2565 พร้อมโพสต์ถึงแฟนๆ ว่า ยอมรับว่าไม่ใช่คนร้องเพลงเพราะ ปกติร้องเพี้ยน แค่ได้ทำในสิ่งที่ไม่กล้ามาก่อนก็ชนะใจตัวเองแล้ว



https://www.youtube.com/watch?v=znsvIxhkhaU