ถูกตัดสินจากคนที่ไม่รู้จัก "หนิง" เจ็บแสบทรวง ตัดพ้อทดท้อชีวิต (มีคลิป)

2022-01-13 14:00:59

ถูกตัดสินจากคนที่ไม่รู้จัก "หนิง" เจ็บแสบทรวง ตัดพ้อทดท้อชีวิต (มีคลิป)

Advertisement


ถูกตัดสินด่าทอจากคนที่ไม่รู้จัก "หนิง ปณิตา" อ่อนแอเจ็บแสบทรวง รักเพื่อนมากเกินเหมือนโดนหอกทิ่ม ตัดพ้อทดท้อชีวิต 





ฉากหน้านั้นฉาบเคลือบด้วยความแข็งแกร่งเป็นคุณแม่ที่มาดมั่นดุดัน แฝงความร้ายกาจ หากแต่ความจริงแล้ว เธอก็คือผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ซึ่งมีความรู้สึกอ่อนไหว อ่อนแอ และร้องไห้เป็นเฉกเช่นคนอื่นๆ สำหรับ "หนิง ปณิตา" ที่ก่อนหน้าเธอได้ควงเพื่อนคนสนิทอย่าง "กระแต ศุภักษร" ออกรายการ "แฉ" โดยในคำถามของพิธีกรที่ยิงมานั้น มีประเด็นเพื่อนแยกแตกวงรวมอยู่ด้วย เล่นเอาคนตอบอย่างเธอและเธอไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว 





แต่ล่าสุดความสตรองที่มีมาตลอดได้หมดสิ้นลง ทำเอา "หนิง" ต้องออกมาระบายความอ่อนแอในใจ โดยเธอบอกเล่าความรู้สึกผ่านตัวอักษรและภาพสีดำสนิทความว่า

"เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายคนที่ด่าว่าหนิง ทั้งๆ ที่พวกเขาไม่รู้จักเราเลย เพียงแค่อ่านข่าวโดยไม่รู้ความจริงแล้วก็เลือกจะเกลียดจะด่าโดยไม่ถามสักคำว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง เพื่อนๆ ก็บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปอ่าน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่พอมีคนแคปส่งมาให้ดูที่คนด่าบอกเลยเสียใจมาก ถึงหนิงจะดูแรง ดูร้าย แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย เจ็บเป็น ร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์ จะกลับกลายมาเป็นหอกแหลมทิ่มแทงเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงดราม่าขอกำลังใจ แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริงๆ ค่ะ"







งานนี้เพื่อนๆ แฟนๆ พากันเข้ามาส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก