ช็อกพ่อเครียดยิง "เมีย-ลูกเขย"ดับกอนผูกคอลาโลก

2022-01-13 11:52:12

ช็อกพ่อเครียดยิง "เมีย-ลูกเขย"ดับกอนผูกคอลาโลก

Advertisement

ช็อก! พ่อก่อเหตุยิง "เมีย-ลูกเขย"ดับสยอง ก่อนผูกคอตาย ส่วนลูกสาว 2 คน กับหลาน 8 ขวบ วิ่งหนีออกมาได้ เผยปัญหาธุรกิจ หนี้สิน ผู้ตายจะแยกทางกันอยู่แล้ว

เมื่อคืนวันที่ 12  ม.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.กุลธวัช รวมจิตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันภายในบ้านพัก หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี แพทย์เวร รพ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 และกู้ภัยไตรคุณธรรมที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบศพหญิงอายุ 46 ปี   ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ 1 นัด นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ใกล้กันพบศพชายอายุ 34 ปี ล ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด และที่ราวบันได พบศพชายอายุ 52 ปี ใช้สายไฟผูกคอตัวเองเสียชีวิตติดกับลูกกรง นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. 4 ปลอก และแมกกาซีนวางอยู่ในห้องชั้น 2 เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวอายุ 26 ปี  อายุ  23 ปี ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน โดยน้องสาวถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และ ด.ญ.อายุ 8 ขวบ ได้พากันวิ่งหนีออกมานอกบ้านได้

ด้านลูกสาวคนโต อายุ 26 ปี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ทะเลาะกันเรื่องเงิน ซึ่งได้มีการแบ่งให้พ่อไปแล้ว โดยพ่อสัญญาว่าจะออกจากบ้าน แต่ก็ไม่ออกโดยนั่งกินเหล้าอยู่ในห้อง จังหวะนั้นแฟนหนูกลับมาพ่อก็ถามว่า อยากอยู่เป็นครอบครัวหรือเปล่า หนูก็บอกว่าอยากอยู่เป็นครอบครัว เขาก็ชักปืนยิงเลย  ทำให้แม่และแฟนหนูเสียชีวิต  

พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า สาเหตุเกิดจากฝ่ายชายมีปัญหากับภรรยา และครอบครัว เรื่องธุรกิจ หนี้สิน จะแยกทางกันอยู่แล้ว ก็มีการทานเข้าร่วมกันสั่งเสียกัน