"บิ๊กป้อม"ยกขุนพล พปชร.ปราศัยใหญ่ช่วย "ทนายแดง"

2022-01-12 20:34:02

"บิ๊กป้อม"ยกขุนพล พปชร.ปราศัยใหญ่ช่วย "ทนายแดง"

Advertisement

"บิ๊กป้อม"ยกขุนพล พปชร.ปราศัยใหญ่โค้งสุดท้ายช่วย "ทนายแดง" เลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร  

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 ม.ค.  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)   นำทีม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ ผอ.เลือกตั้งเขต 1 ชุมพร นายอธิรัฐ  รัตนเศรษฐ รมช.คมนาคม  ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคและ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐประกอบด้วย นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2 นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เขต 1 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี เขต 3 นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 7 นายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส.ตรัง เขต 1 นายกรุง ศรีวิไล ส.ส สมุทรปราการ นายสุชาติ อุสาหะ ส.ส.เพชรบุรี เขต 3 ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วย นายชวลิต อาจหาญ  หรือ  "ทนายแดง" ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 1 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ ที่บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการอำเภอเมืองชุมพร เพื่อยืนยันว่าทนายแดงเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการนำปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่มาวางแผนร่วมกับพรรคพลังประชารัฐในการดำเนินการแก้ไขให้สอดคล้องกับนโยบายพรรค โดยเฉพาะในเรื่องการอยู่ดีกินดี ที่คู่ขนานไปกับการพัฒนาเปลี่ยนแปลงเมืองชุมพรให้ดีขึ้น ทั้งเศรษฐกิจ ท่องเที่ยว และเกษตรกรรม โดยบริเวณหน้าทางเข้าได้มีการตรวจคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ภายใต้มาตรการอย่างเคร่งครัด เนื่องจากมีประชาชนมาร่วมฟังนโยบายของพรรคในครั้งนี้จำนวนมาก ทันทีที่พล.อ.ประวิตร ขึ้นเวที ได้มีพี่น้องประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังด้านหน้าเวทีจำนวนมาก

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตั้งใจเดินทางมา จ.ชุมพร เพราะรู้สึกอบอุ่น รวมถึงสมาชิก ส.ส.ของพรรคแต่ละคนที่เดินทางมาพร้อมกันก็เพื่อมายืนยันว่า นายแดงเหมาะสมที่จะสู้ในศึกชิงเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ในฐานะตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐ ที่มีคะแนนเสียงอันดับที่ 1 ในการจัดตั้งรัฐบาล เพื่อสานต่องานนโยบาย รวมถึงการดูแลประเทศ สิ่งสำคัญคือการแก้ไขเรื่องปากท้องให้ประชาชนมีความกินดีอยู่ดี ด้วยการเข้าถึงสิทธิ์ขั้นพื้นฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงการคนละครึ่ง บัตรสวัสดิการรัฐ ที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและประสบผลสำเร็จ รวมถึงระบบคมนาคมรถไฟรางเพื่อการเชื่อมต่อระหว่างภาคลงสู่ภาคใต้ ในการที่จะให้ประชาชนสามารถสัญจรไปมาได้อย่างสะดวกและเพิ่มเศรษฐกิจให้เมืองชุมพร จึงเชื่อว่าหากทนายแดงซึ่งเป็นคนในพื้นที่ชุมพรได้รับการเลือกตั้งเข้ามาก็จะทำหน้าที่ขับเคลื่อนพัฒนายกระดับเมืองชุมพรเมืองหน้าด่านแห่งเศรษฐกิจ 14 จังหวัดภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐ จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง โดยมุ่งในการทำนโยบายเพื่อประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก ด้วยความเข้มแข็ง เป็นหนึ่งเดียวของพรรคจะสามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนกินดีอยู่ดี


ด้าน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า คนในพื้นที่จะรับทราบถึงปัญหาดีที่สุด ซึ่งทนายแดงเป็นผู้ที่ลงพื้นที่แก้ปัญหาร่วมกับตนเองมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาน้ำท่วมภาคใต้อย่างหนัก ที่เข้าไปช่วยประชาชนอย่างรวดเร็วที่สุด พร้อมยังวางแผนในระยะยาวเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงเชื่อว่าจะเป็นคนที่เหมาะสมในการดูแลชาวชุมพรที่สานต่อนโยบายทันทีโดยมีฐานข้อมูลพื้นที่ที่ครอบคลุมในเขต 1 ที่จะทำให้การแก้ปัญหาเข้าถึงได้ทันที ดังนั้นประชาชนเชื่อมั่นได้ว่าทนายแดง จะเป็นปากเสียงให้กับชาวชุมพร