กูจะฟ้อง "กานต์" ฉะ "น้องฝันสลาย" หลังเอาโพสต์ IG "น้องกวาง" มารีโพสต์

2022-01-12 12:50:21

กูจะฟ้อง "กานต์" ฉะ "น้องฝันสลาย" หลังเอาโพสต์ IG "น้องกวาง" มารีโพสต์

Advertisement

กูจะฟ้อง "กานต์" ฉะ "น้องฝันสลาย" หลังเอาโพสต์ IG "น้องกวาง" มารีโพสต์



จากดราม่าวันนั้นจวบจนวันนี้ ยังไม่มีทีท่าเลยว่าบทสรุปจุดจบจะเป็นเช่นไร เพราะฝั่งคุณแม่แฟนอย่าง "กานต์ วิภากร" ก็ยังคงมุ่งเดินหน้าเอาเรื่อง "ดรีม" หวานใจหนุ่ม "เสือ" อย่างถึงที่สุด ซึ่งทางฝ่ายสาว "ดรีม" ณ ขณะนี้ก็ยังคงนิ่งไม่ไหวติงว่าจะเคลื่อนไหวไปในทิศทางใดต่อไป เพียงแต่ลงสตอรี่ทางไอจีเท่านั้น 






ล่าสุด "กานต์ วิภากร" มารดาของ "เสือ เสฏกานต์" ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดพร้อมกับรูปภาพที่แคปมาจากสตอรี่ไฮไลต์ของสาว "ดรีม" ทั้งนี้ "กานต์" ได้ฉะ "ดรีม" แรงกว่าเดิมอีกหลายเท่า พร้อมทั้งขู่จะฟ้องอีกด้วย โดยรูปภาพที่เจ้าตัวแคปมาโพสต์นั้น เป็นข้อความจาก "น้องกวาง" ลูกสาวอีกคนของเธอนั่นเอง โดย "กานต์" ระบุเอาไว้ว่า



"โดยปกติเด็กๆ เค้าไม่เล่นเฟซนะคะ แปลกนะที่ฝันสลายเอามาแชร์

1. ฝันสลายหมดทางไปเลยต้องให้ลูกๆ เป็นคนโพสต์เองบ้าง แต่ไม่เนียนนะคะน้อง

2. เสือ กวางไม่ใช้คำพูดแบบนี้และยิ่งเค้าเป็นไบโพลาร์หรือยังไงแล้วแต่ คนป่วยไม่อยากให้ใครรู้และถ้าทำขนาดนี้ กุจะฟ้องอีดรีม ที่มึงแชร์โพสต์คนป่วยถึงแม้เค้าจะอนุญาตแต่เค้าป่วยอยู่ มึงใช้จังหวะนี้แชร์ และกุเป็นแม่ผู้ป่วย กุจะฟ้องแน่ๆ เพราะผู้ป่วยไม่รู้หรอกว่าอะไรควรไม่ควร



3. และมึงเที่ยวป่าวประกาศว่ากุเป็นบ้า นี้ก็ละเมิดแล้ว หมิ่นประมาททางการโฆษณาด้วย ของมึงหลายคดีละนะ ทำตัวเองเอง

4. แผนการที่จะเอากุไปขังเป็นคนบ้า จะทำเพื่ออะไร คิดเหรอว่ากุไม่รู้

5. ตอนนี้ คนที่มีสิทธิในตัวกุอันดับแรกคือ เสก ลูกแค่รอง ก็เลยหาวิธีเอาเสกเข้าเป็นพวกด้วย ผัวกุเพิ่งพูดวันนี้ว่า…. แผนอัปยศ

6. สำหรับลูกๆ เรารักและหวังดีไม่เปลี่ยนแปลงแต่ต้องรักให้ถูกทาง ใครจะมาด่าว่าไงก็ไม่โกดนะคะ เพราะลูกกานต์เค้าเรียกร้องทุกอย่างเกินไปในขณะที่พ่อแม่ทำงานหนักมากและมีปัญหาที่ต้องแก้ไขเยอะมากจึงไม่สามารถที่จะคร่ำครวญอะไรมากมายเพราะมันจะทำให้ชีวิตเสียสูญ



** พรุ่งนี้จะเรียกประชุมทนายความเพื่อฟ้องร้องทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ค่ะ

*** หมดทางไปแล้วเหรอฝันสลาย?"



งานนี้ หลังจากที่ "กานต์" โพสต์ข้อความยาวยืดลงไปก็มีเหล่าคนติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก