คลี่ปมกินหมูปลอมแทนหมูแพง "นาย ณภัทร" ปรี่ขออภัยหลังเจอจวกเละ

2022-01-12 10:05:23

คลี่ปมกินหมูปลอมแทนหมูแพง "นาย ณภัทร" ปรี่ขออภัยหลังเจอจวกเละ

Advertisement

คลี่ปมกินหมูปลอมแทนหมูแพง "นาย ณภัทร" ปรี่ขออภัยหลังเจอจวกเละ 



หลังจากกระแสชาวโซเชียลไม่เห็นดีด้วยกับการโฆษณาขายสินค้าสิ่งทดแทนหมู ของ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" พร้อมกับรุมถล่มยับเยิน เพราะถูกมองว่าไม่ควรเอาความเดือดร้อนของประชาชนมาโพสต์เป็นโฆษณาเพื่อขายของแบบนี้ และเนื้อจากพืชก็แพงกว่าหมูด้วยซ้ำ พระเอกหนุ่มได้เปิดใจตอบถึงประเด็นดังกล่าวว่า ⁣




⁣"ตอนเห็นก็ตกใจครับ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจครับ ก่อนอื่นต้องขอโทษครับ ขอโทษประชาชนทุกคนนะครับ ผมเข้าใจดีว่าสถานการณ์แบบนี้มาเจอโควิดแล้ว มาหยุดทำงานทุกคนมีความเครียดสะสม มีความยุ่งยากในการใช้ชีวิตอยู่แล้ว พอมาเจอแบบนี้บางคนตีความไปทำให้รู้สึกเจ็บช้ำน้ำใจ⁣ ...





... ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับ แต่มันไม่ใช่เจตนาของผมที่จะมาโพสต์ในแง่ลบ เจตนาของผมในการโพสต์เป็นเจตนาดีที่เห็นว่าถ้าเนื้อหมูราคาสูง ก็มีทางเลือกหลากหลายทางเลือกและอันนี้ก็เป็นอีกทางเลือก ก็ถือว่าได้ทำบุญด้วยเพราะว่าเราหยุดฆ่าสัตว์อันนี้คือเจตนาของผม แล้วก็ไม่ได้อยากจะแก้ตัวอะไรไม่อยากให้ดูเป็นการแก้ตัว ผมเข้าใจว่าตอนนี้ทุกคนกำลังเจออะไรอยู่บ้าง แต่ผมไม่ได้มีเจตนาแย่อะไรเลย⁣ ...



ถามว่านอยด์ไหม นอยด์ เพราะเราไม่ได้คิดว่าคนอื่นอ่านแล้วจะคิดหรือพิมพ์อะไรมาแบบนี้ ถามว่าเสียใจไหมก็เสียใจผมรู้สึกว่าผมเป็นคนไม่ดีเหรอหรือผมเป็นผู้ก่อการร้ายเหรอ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกโกรธ ก็เคารพความคิดของทุกคน”⁣