คิดได้ก็สายเสียแล้ว "ยุ้ย ญาติเยอะ" ซัด "หยอง ลูกหยี" ผัวกูจะพักผ่อนไม่ต้องโทร.มา !!

2022-01-11 11:50:52

คิดได้ก็สายเสียแล้ว "ยุ้ย ญาติเยอะ" ซัด "หยอง ลูกหยี" ผัวกูจะพักผ่อนไม่ต้องโทร.มา !!

Advertisement

เสียดายน่าจะคิดได้เร็วกว่านี้ นานไปมันไม่ทันแล้ว ลั่นเห็นตั้งแต่เด็กๆ ไม่ได้แปลว่าสนิท "ยุ้ย ญาติเยอะ" ฝากถึง "หยอง ลูกหยี" ไม่ต้องโทร. นอกรอบ เพราะผัวจะพักผ่อน



"หยอง ลูกหยี" ยอมรับผิด พูดรุนแรงไป ไม่มีเจตนาบูลลี่ เพราะเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ พร้อมขอโทษขอโพย หลังไลฟ์สดแสดงความคิดเห็นเรื่องการเมืองไทย กล่าวพาดพิง "ยุ้ย ญาติเยอะ" ว่าหมดสภาพไปแล้ว คลื่นลูกใหม่มาแรงกว่า ซึ่ง "ยุ้ย" ได้แจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาท ทั้งหมดทั้งมวลนี้จึงรวมเป็นดราม่ายืดยาวโต้กันไปมา





ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 ยุ้ย ญาติเยอะ ได้โพสต์ข้อความว่า

"ทักทายค่ะชาวเรา|||กีบ โพสต์นี้วันนี้พี่ขอนะ ขอยาว...(จะพูดอย่างตรงไปตรงนะคะ) ไม่สับปลับไม่สับสนค่ะ ||| เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาอีกฝ่ายเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับทาง จนท. แล้ว และมีการนัดหมายอีกครั้งในวันจันทร์นี้ ก็ตามนั้นค่ะ (วันจันทร์ ๆ ๆ จะไม่ใช่วันเสาร์นะคะ)



ล่าสุดวานนี้อีกฝ่ายได้โทร. ขอเบอร์ส่วนตัวกับทางบริษัทโฟร์เอส ซึ่งคือต้นสังกัดแล้วให้ใครโทร. มาก็ไม่ทราบค่ะ เพื่อ... มันพอดีกับที่กำลังพาพี่เล็กพักฟื้นต่อที่บ้านแต่ต้องพบหมอใหญ่ก่อนออก รพ. ค่ะ ซึ่งมันวุ่นวายมันมากมายอะค่ะ ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องโทร. มาเพื่อคุยนอกรอบให้จบง่าย ๆ แบบอะไรนะ พี่น้องวงการลูกทุ่งเหรอคะ แหม..เสียดายแทนน่าจะคิดได้เร็วกว่านี้ เรื่องก็คงไม่ต้องมาถึงการฟ้องร้องกันแต่แรก นานไปมันไม่ทันแล้วค่ะ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายนะคะ...



... อีกอย่างโดยส่วนตัวแล้วคนลูกทุ่งจะรู้ๆ กันทั้งนั้นด้วยว่ายุ้ยไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยยุ่งกับใคร ยิ่งกรณีแบบนี้จะมาคาดหวังคุยกับยุ้ยโดยตรงคงยากค่ะ คือแค่เห็นยุ้ยมาแต่เด็กเหมือนๆ คนอื่นๆ ก็ไม่ได้ทำให้เราต้องสนิทกันนะคะ เรื่องคุยเคลียร์ อย่ากังวลค่ะ วันจันทร์ยุ้ยส่งน้องทนายคนนี้เก่งมากๆ ให้ได้คุยแทนแน่นอนค่ะ #ผัวกูจะพักผ่อนค่ะ"