ก็เปลือยไปเลยสิคะ !! "เก่ง ธชย" ฉลองอายุ 33 ด้วยชุดวันเกิด

2022-01-11 10:50:31

ก็เปลือยไปเลยสิคะ !! "เก่ง ธชย" ฉลองอายุ 33 ด้วยชุดวันเกิด

Advertisement

ก็เปลือยไปเลยสิคะ !! "เก่ง ธชย" ฉลองอายุครบ 33 ปีบริบูรณ์ด้วยชุดวันเกิด ชาวเน็ตแห่อวยพร



เป็นศิลปินอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทยที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจน และมีความสามารถมากมายหลายด้านจริงๆ แต่ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์คงหนีไม่พ้นความเป็นไทยที่เขาตั้งใจสอดใส่ไว้ในผลงานทุกๆ ชิ้น จนเป็นที่ติดตาติดหูและติดใจ มีแฟนๆ หลั่งไหลติดตาม ทั้งในและนอกประเทศ ใช่แล้วเรากำลังพูดถึง "เก่ง ธชย ประทุมวรรณ" ชื่อเดิมคือ "สิทธิกร ประทุมวรรณ" นักร้องหนุ่มมาดกวนที่รู้จักกันในชื่อ "เก่ง เดอะวอยซ์" โดยมีชื่อจากการประกวดรายการ เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ เสียงจริง ตัวจริง ปีที่ 1 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศจากการประกวด ปัจจุบันมีผลงาน อิสระ และเป็นคุณครูสอนดนตรีให้เด็กอนุบาล 






ล่าสุด ก็ถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปีของ "เก่ง ธชย" 10 มกราคม พ.ศ. 2532 เจ้าตัวที่หลังๆ มานี้ที่หันเหมาเป็น TikTok ครีเอเตอร์ ซึ่งมักทำอะไรต๊าชๆ กับครอบครัว อาทิ นำสายไหมหลายสิบลูกมาต่อกันให้สูงจากพื้นแล้วค่อยๆ ละลายลงไปในน้ำจนหมดเกลี้ยงหายวับไปกับตา ซึ่งมีผู้เข้าชมมากถึง 3 ล้านคนด้วยกัน https://www.tiktok.com/@kengtachaya/video/7048917944759340315?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1&lang=th-TH 



ซึ่งปีนี้เจ้าตัวได้ปล่อยทีเด็ดเป็นการคืนกำไรแก่แฟนๆ ด้วยการถ่ายภาพกึ่งนู้ดของตัวเขาเองลงบนชอินสตาแกรมส่วนตัว โชคดีที่ไม่เปลือยหมด เพราะยังมีกีตาร์ปิดร่างเอาไว้ ไม่งั้นคนดูคงทะลุล้านเป็นแน่ อิอิ งานนี้เหล่าแฟนๆ และเพื่อนๆ ก็ปรี่เข้าไปคอมเมนต์อวยพรกันเป็นจำนวนมาก อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ก็บอกว่า "สุขสันต์วันเกิดค่ะลูกชาย" และอื่นๆ อีกมากมาย แฮปปี้เปลือยเดย์ เอ้ย แฮปปี้เบิร์ธเดย์ด้วยนะจ๊ะหนุ่มเก่ง ขอให้เฮงๆๆ ตลอดปีตลอดไปจ้า