"ชัยวุฒิ"นำ "มาดามหลี"ลุยหาเสียงยันไม่มี จนท.รัฐช่วย

2022-01-10 18:40:47

 "ชัยวุฒิ"นำ "มาดามหลี"ลุยหาเสียงยันไม่มี จนท.รัฐช่วย

Advertisement

"ชัยวุฒิ"นำ "มาดามหลี"ลุยหาเสียงต่อหลังเวลาราชการ ยันไม่มี จนท.รัฐช่วย

เมื่อเวลา 17.30 น.  วันที่ 10 ม.ค. นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 9 (หลักสี่-จตุจักร) เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณ ชุมชนรัตนชัยวิลล่า เขตหลักสี่ ทั้งนี้ มี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะ ผอ.การเลือกตั้ง ร่วมลงพื้นที่ โดยตลอดการหาเสียงที่ ชุมชนรัตนชัยวิลล่า มีประชาชนในชุมชน ออกมาให้กำลังใจ และชูมือหมายเลข 7 ให้กับนางสรัลรัศมิ์


นายชัยวุฒิ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่บางพรรคมีความกังวลว่าพรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคของรัฐบาล ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขต 9 จะมีกลไกของรัฐบาล เข้ามาแทรกแซง ว่า ไม่มีอย่างแน่นอน อย่างวันนี้ เป็นการลงพื้นที่หาเสียง ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รัฐ เข้ามาช่วย แต่อย่างใด


ด้าน นางสรัลรัศมิ์ ได้กล่าวถึงประเด็นที่ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา โพสต์โจมตี นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม.ในช่วงที่หาเสียง ว่า ไม่มีผลต่อฐานเสียง หรือทำให้คะแนนเสียงของตนหายไปอย่างแน่นอน  เมื่อถามย้ำว่า สิ่งที่ นพ.เหรียญทอง โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดีย เป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่พอใจนายสิระ หรือต้องการดิสเครดิตฐานเสียง นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ตนขอไม่ตอบ เพราะ ไม่ทราบถึงเหตุผลของ นพ.เหรียญทอง