ผู้ชาย 40 คนบุกบ้านจะจับส่ง รพ. "กานต์" ฮึด ทุบกระจกจี้คอตัวเอง (มีคลิป)

2022-01-10 16:00:12

ผู้ชาย 40 คนบุกบ้านจะจับส่ง รพ. "กานต์" ฮึด ทุบกระจกจี้คอตัวเอง (มีคลิป)

Advertisement


ช็อก !! ผู้ชาย 40 คนบุกบ้านจะจับส่ง รพ. "กานต์ วิภากร" ฮึด ทุบกระจกจี้คอตัวเอง เล่าความระทึกผ่านแชต ลูกชายร้อง "โอโห" 





ปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นในอดีตและปัจจุบัน หลายๆ ครั้งถูกวิเคราะห์แล้วว่า ต้นเหตุมาจากครอบครัว ซึ่งถือเป็นสถาบันพื้นฐานที่สำคัญที่สุดของมนุษย์ โดยส่วนใหญ่มักมาจากการใช้ความรุนแรงเป็นเหตุให้เกิดข้อขัดแย้งอื่นๆ ตามมา และกับประเด็นฮอตๆ ล่าสุด ที่สังคมกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นั่นก็คือครอบครัวของร็อกเกอร์สายแกร่งอย่าง "เสก โลโซ" ที่ขณะนี้ "กานต์ วิภากร" ผู้เป็นภรรยากำลังมีความไม่เข้าใจกันกับลูกๆ ประกอบด้วย "เสือ" และ "กวาง" โดย "กานต์" บอกสาเหตุถึงความเดือดดาลครั้งนี้มาจาก "ดรีม" แฟนสาวของ "เสือ" นั่นเอง 





โดยล่าสุด "กานต์" ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยข้อความแชตไลน์พร้อมร่ายยาวแคปชั่นแต่ละโพสต์ไว้อย่างดุเดือด ซึ่งเธอเล่าถึงเหตุการณ์เมื่อครั้งถูกวางแผนจับตัวไปสถาบันจิตเวช ซึ่งมีทั้งตำรวจ เจ้าหน้าที่ และ รปภ. รวมกันประมาณ 40 คน ขณะที่ผู้ชายเหล่านั้นกำลังปีนเข้าบ้านมาจะถึงตัวกานต์ เลยต้องตัดสินใจทุบกระจกบ้านตัวเอง แล้วหยิบเศษกระจกมาจี้คอตัวเอง จังหวะนั้นทำให้พวกเขารีบกระโดดรั้วออกไปข้างนอก กานต์อยากจะไลฟ์เฟซบุ๊ก แต่ใช้โทรศัพท์ไลฟ์ไม่ได้เพราะแบตจะหมด ตอนนั้นเสืออยู่อเมริกา โทร. หาก็ไม่รับ

... พอพวกเขาปีนออกจากบ้านไป กานต์ออกไปต่อรองว่าต้องการพบพ่อแม่ จะรอพ่อแม่ก่อน จากนั้นกานต์ก็เดินเข้าไปในห้องคอนเทนเนอร์ แทบจะสาธุเลย เพราะปรากฏว่ามีสายชาร์จไอโฟนเสียบอยู่ กานต์เลยปิดไฟและนั่งชาร์จแบตรอพ่อแม่ ซึ่งพวกมันไม่กล้าเข้ามา กระทั่งพ่อแม่มา พวกมันเข้ามาจับกานต์ทันที กานต์ร้องจนเก๋ทนไม่ไหวต้องขอให้เขาปล่อย ถ้ากานต์บ้าจริงคงคิดแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแบบนี้ไม่ได้



“แผนการเดิมๆ พยายามกันจริงเลยนะพวกกะโหลกกะลา อีกรามหักและอีฝันสลาย พวกมึงควรไปศรีธัญญาก่อนนะ เดี๋ยวไปด่าชาวบ้านเพจนั้นเพจนี้ หลอนละมึง สติแตกแล้วรู้ตัวด้วย มึงหาทางลงกันไม่ได้ คิดเหรอว่ากูไม่รู้ กูโดนหลายรอบแล้ว มึงก็ทำไม่สำเร็จ น่าสมเพชมากวะ ถุย อีขี้ข้า!”



ทางเด็กๆ พยายามที่จะให้ไปสถานบันจิตเวช บอกว่าถ้าไปที่อื่นกลัวไม่หายขาด กานต์เลยบอกว่า ไปตรวจให้รู้ก่อนว่าเป็นบ้าจริงไหม แล้วจะรักษาที่ไหนว่ากันอีกที นี่ยังไม่รู้ผลด้วยซ้ำ เสืxกบอกกลัวไม่หายขาด นี่มันไม่ใช่คำพูดลูกกานต์ เล่นใหญ่ไปแล้ว งั้นอีดรีม อีกรามหัก ไปตรวจศรีธัญญาให้ดูหน่อยว่าขั้นไหน ลูกๆ ไม่ทันแผนส้นตีxของพวกมึงหรอก แผนกากๆ ล้านรอบแล้วยังจะหวัง



ตอนพ่อกับลูกไม่อยู่ แม่ถูกทำร้ายตลอด ลูกรู้ทุกอย่าง แต่ทำไมลูกยังเข้าข้างพวกมัน ลูกไม่เคยรักหรือสงสารแม่เลยเหรอ แม่รอลูกกลับมาปกป้องคุ้มครองแม่และทุกคนในครอบครัว ลูกไปเชื่อคนชั่วๆ มาทำร้ายแม่เพื่ออะไร หยุดเถอะแล้วรีบกลับบ้าน พ่อแม่จะไม่ถามอะไรทั้งนั้น เริ่มต้นกันใหม่ด้วยความรักและความห่วงใย ความผูกพันของเรามันมากมาย อย่าให้ครอบครัวพังเพราะคนจัญไรเลย ขอให้รู้ว่าไม่มีพ่อแม่ที่ไหนอยากเห็นลูกลงนรก รักและรอลูกทุกคืนวัน





ทั้งนี้ "กานต์" เล่าต่อว่า เสกบอกว่าถ้าวันนั้นกานต์ไปรับเสกที่ รพ. พวกมันจะล็อกกานต์เลย มันวางแผนไว้แล้ว ถ้ามาล็อก จะฟ้องทั้ง รพ. เลย ที่หลอกใช้ลูกๆ ตอนนี้เริ่มไม่โอเคแล้ว เล่นมากไป เดี๋ยวจะได้เดือดร้อนกัน กานต์ไม่ใช่เหยื่อใคร ตอนนี้เริ่มอยากล่าเหยื่อแล้ว วัดกันสักตั้งแล้วอย่าร้องนะ นรกสั่งมาเกิด เดี๋ยวจะสนุกด้วยกัน ถือว่าสงเคราะห์ฝูงหมาบ้า

เสกบอกกานต์ว่าไม่ให้ไปตรวจที่ไหนทั้งนั้น ลูกมาสั่งแม่ได้ยังไง กานต์อุตส่าห์บอกแล้วว่าจะไปเองจะเอาอะไรอีก ผัวกับลูก ใครมีสิทธิ์ในตัวกานต์มากกว่ากัน ฝันไรกันมากมาย เลอะเทอะมาก น่ารังเกียจมาก ทุเรศ!