"สรัลรัศมิ์"ชูเลือกตั้งครั้งเดียวได้ผู้แทนทำงาน 2 คน

2022-01-09 21:55:59

"สรัลรัศมิ์"ชูเลือกตั้งครั้งเดียวได้ผู้แทนทำงาน 2 คน

Advertisement

"สรัลรัศมิ์"ลงพื้นที่แถวบ้านพัก ปชช.แห่ให้กำลังใจแน่น ระบุคนหลักสี่-จตจักร โชคดีเลือกตั้งครั้งเดียวได้ผู้แทนที่ทำงานจริงถึง 2 คน 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 ม.ค. นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณซอยวิภาวดี 64 ซึ่งถือเป็นซอยบ้านพักของนางสรัลรัศมิ์ด้วย โดยมีประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา รวมถึงพ่อค้า แม่ค้า ทักทาย ตบมือ และชูมือหมายเลข 7 ให้กับนางสรัลรัศมิ์ตลอดทั้งถนน


นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ช่วงก่อนหน้านี้ตรงบริเวณซอยนี้มีปัญหาเรื่องจราจรมาก เพราะมีรถจอดระหว่าง 2 ข้างทางจึงทำให้รถติดขัดในซอย ดิฉันจึงได้ประสานไปยัง กทม.และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาดำเนิยการตีเส้นที่จอดใหม่ทั้งหมด ในวันนี้จึงไม่มีปัญหาเรื่องพื้นผิวจราจรแล้ว ชาวบ้านสัญจรไปมาสะดวกสบายขึ้น ไม่แออัดกันเหมือนแต่ก่อน ในช่วงที่คุณสิระเป็น ส.ส.หลีก็เป็นหลังบ้าน ทำงานในพื้นที่ดูแลชาวบ้านแทน เพราะในขณะนั้นงานของคุณสิระค่อนข้างเยอะต้องปฎิบัติงานทั้ง ส.ส.และประธานกรรมาธิการกฎหมายฯ แต่วันนี้เราต้องสลับหน้าที่กัน งานในสภาต้องเป็นหน้าที่ของหลี ส่วนงานในการดูแลชาวบ้านต้องกลับไปหน้าที่ของคุณสิระ  ในพื้นที่หลักสี่-จตุจักร ตนมองว่าประชาชนโชคดีกว่าเขตอื่น เนื่องจากว่า เลือกผู้แทนครั้งเดียว แต่จะได้คนทำงาน 2 คน เมื่อตนได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯคุณสิระจะเป็นคนดูแลชาวบ้านและเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นในพื้นที่ ก็จะส่งต่อให้ดิฉันผลักดันปัญหาต่าง ๆ เข้าสู่สภาฯ เพื่อแก้ไขอย่างรวดเร็วและทันท่วงที