"เสือ เสฏกานต์" เคลียร์ประเด็นอยากให้ "กานต์" ตรวจจิตเวชแต่ทำไมไม่รับไปสักที (มีคลิป)

2022-01-09 18:55:05

"เสือ เสฏกานต์" เคลียร์ประเด็นอยากให้ "กานต์" ตรวจจิตเวชแต่ทำไมไม่รับไปสักที (มีคลิป)

Advertisement


"เสือ เสฏกานต์" เคลียร์ประเด็นต้องการให้ "กานต์ วิภากร" เข้าตรวจจิตเวชแต่เหตุใดไม่รับไปสักที ยัน ต้องเป็นสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยาเท่านั้น เพราะเชื่อใจกว่าที่อื่น 





ยังคงเป็นประเด็นความรุนแรงในครอบครัวอันเกิดจากอาการทางจิตที่ใครต่อใครต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ กรณีที่ลูกๆ ของครอบครัว "ศุขพิมาย" ได้แก่ "เสือ เสฏกานต์" และ "น้องกวาง" ลูกชายและลูกสาวของ "เสก โลโซ" และ "กานต์ วิภากร" ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอให้มีการคุ้มครองสวัสดิภาพของทั้ง 2 คนจากผู้เป็นแม่ โดยมีการยื่นคำร้องทั้งหมด 6 ข้อ คือ ห้ามไม่ให้เข้าใกล้กว่า 5 เมตร , ห้ามทำร้ายร่างกายและจิตใจไม่ว่าด้วยวิธีใดๆ , ห้ามข่มขู่คุกคามหรือด่าทอให้เกิดความกลัว , ห้ามโพสต์ประจานและใส่ร้ายผ่านสื่อทุกชนิด , ห้ามให้บุคคลใดติดตามดูพฤติกรรมต่างๆในการดำเนินชีวิต และขอให้ส่งตัวไปตรวจทางจิตเวช พร้อมบอกจุดประสงค์ที่ต้องทำเพราะเป็นปัญหาที่พยายามแก้ไขกันเองในครอบครัวมานานแล้วแต่ก็ยังไม่ดีขึ้น ถึงขั้นที่ "กวาง" ต้องแยกตัวออกมาใช้ชีวิตของตัวเอง ไม่ได้อยู่กับครอบครัวมานานแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 คนบอกว่ายังรักแม่เหมือนเดิม หากทุกอย่างดีขึ้นก็อยากกลับไปใช้ชีวิตเป็นครอบครัวเหมือนเดิม และยืนยันว่าที่ทำแบบนี้ไม่ได้เห็นแฟนดีกว่าแม่ โดยชี้แจงอีกว่า "เสก โลโซ" ไม่ได้เป็นคนเล่นโซเชียล ทุกสิ่งที่เห็นว่ามีการโพสต์ใดๆ "กานต์" เป็นคนทำทั้งหมด





ซึ่งก่อนหน้านี้ "กานต์" ได้โพสต์ไอจียินยอมเข้าตรวจจิตเวชแล้ว แต่มีเงื่อนไขคือต้องให้ลูกชายพาตัวไปเท่านั้น แต่ทางด้าน "เสือ" ก็ได้เงียบไปไร้สัญญาณตอบรับกับโพสต์ดังกล่าวของคุณแม่ โดยล่าสุด ด้าน "เสือ เสฏกานต์" ได้ขอใช้พื้นที่โซเชียลชี้แจงประเด็นที่ยังไมพาตัวคุณแม่ไปรับการตรวจวินิจฉัยสักที โดยบอกว่า ที่ยังไม่พาไปเพราะยังไม่มั่นใจในโรงพยาบาลที่คุณแม่เลือก ซึ่งเจ้าตัวต้องการให้ "กานต์" ไปตรวจที่ "สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา" มากกว่า ด้วยคุณพ่อ "เสก" ก็เคยรักษาที่นี่ และได้ผลดีอีกด้วย 



งานนี้ "เสือ" ยอมรับว่า "น้องกวาง" เองก็ป่วยเป็ยจิตเวชมานานแล้ว และยอมรับการรักษาเพื่อจะหายจากโรคนี้ ซึ่งสาเหตุการป่วย "เสือ" อยากให้ฟังจากปากของน้องสาวเอง