ขนแขนสแตนด์อัพ !! พรีเวดดิ้งลองของ เจอแขกไม่ได้รับเชิญยืนส่องชัดๆ (มีคลิป)

2022-01-09 08:00:58

ขนแขนสแตนด์อัพ !! พรีเวดดิ้งลองของ เจอแขกไม่ได้รับเชิญยืนส่องชัดๆ (มีคลิป)

Advertisement


ขนแขนสแตนด์อัพ !! พรีเวดดิ้งลองของ เจอแขกไม่ได้รับเชิญยืนส่องชัดๆ ป่าช้านะไม่ใช่สตูดิโอ





เรื่องราวความรักมักมีแต่สิ่งดีๆ มองอะไรก็งดงามสวยเสมอเสียหมด แต่บางทีหากมองลึกๆ ลงไปอีก ก็จะเจอความจริงที่มนุษย์ทุกคนไม่สามารถหลีกหนีไปได้ ซึ่งนั่นก็คือ "ความตาย" กับ 2 บ่าวสาวว่าที่ผัวเมีย ที่ค้นพบสัจธรรมด้านนี้ จึงขอนำเสนอออกมาเป็นพรีเวดดิ้งที่มีธีมแห่งความหลอนซ่อนความรักอยู่ภายใน โดยยกกองไปถ่ายทำในป่าช้าเวลา ตี2 และเมื่อรูปเซตนี้ถูกเผยออกมาก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์ไปหลายด้าน หลักๆ คือชื่นชม และที่ไม่เห็นด้วยก็มีไม่น้อย 





ซึ่งภาพเซตนี้มีผู้คนแชร์ผู้โลกออนไลน์ไปกว่า 3 หมื่นครั้งด้วยกัน หลายคนเพ่งพิจารณาทุกรูป แล้วอยู่ๆ ก็เจอบางสิ่งบางอย่างที่ไม่อาจหาคำตอบได้ กับแขกรับเชิญที่เผอิญโผล่เข้ามาร่วมเฟรมแบบที่ไม่มีใครรู้จัก เฮ้ย !! ใครกันเนี่ย ขนลุกไปหมด



ล่าสุด วันที่ 7 มกราคม 2565 ในโลกโซเชียลกำลังมีการแชร์ภาพพรีเวดดิ้งคู่รักคู่หนึ่งกว่า 3 หมื่นครั้ง จากเฟซบุ๊ก Nonts Kongchaw เป็นพรีเวดดิ้งที่แตกต่างจากคู่รักคู่อื่น ๆ จริง ๆ เพราะถ่ายทำกันที่...ป่าช้าแห่งหนึ่ง โดยคอนเซปต์ของภาพถ่ายครั้งนี้ ช่างภาพระบุไว้ว่า Pre Wedding - Love Beyond Death เพราะความรักอยู่เหนือความตาย ภาพที่ออกมาแต่ละภาพล้วนเกี่ยวข้องกับพิธีของคนตายทั้งสิ้น มีทั้งบ่าวสาวถ่ายคู่โลงศพ ด้วยธีมมืดๆ ดาร์กๆ บางรูปก็มีการถ่ายกันในสุสาน พร้อมวางพวงหรีดที่เขียนคำว่า "Marry me" บางรูปก็ทำท่าคล้ายกับถ่ายในโลงศพ มีการมัดตราสังเอาไว้ บางรูปก็ไปถ่ายกันในเตาเผาศพ จุดไฟเป็นการร่ำลา





ซึ่งชาวเน็ตต่างก็แซวว่า "ถ้านอกใจนี่ตายแน่นอน" หรือแม้แต่ "ถ่ายไปถ่ายมาอาจเจอภาพติดวิญญาณก็ได้นะ" และแล้วรูปที่พีคที่สุด คือรูปที่ไปถ่ายที่ป่าช้าเก่า ถ้ามองโฟกัสที่คู่บ่าวสาวจะไม่เห็นอะไร เป็นภาพสวยงามตามปกติ แต่ถ้าเพ่งไปที่ด้านหลังของรูป จะรู้สึกขนลุกขึ้นมา มีเงาปริศนายืนอยู่ ซึ่งช่างภาพก็ระบุว่า

"คุณลุงเป็นใครเหรอครับ แอบมองเราทำไม คุณลุงไม่กลัวผีเหรอครับ ที่นี่ป่าช้าเก่านะ"





ต่อมา ช่างภาพชี้แจงว่า ในภาพนี้มีทีมงานอยู่หลังกล้อง 4 คน เป็นวัยรุ่นทั้งหมด ไม่มีคนแก่เลย ส่วนเวลาที่ถ่าย ถ่ายกันตอนตี 2 ไม่รู้เหมือนกันว่า ลุงเขามาทำอะไร ทั้งนี้ หลายคนก็เข้ามาชมคู่บ่าวสาวว่าธีมแปลกดี ตีความออกมาได้แตกต่างจากคนอื่น แต่ก็มีบางคนที่เข้ามาบอกว่าไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในป่าช้าก็ดูจะไม่เป็นมงคลสักเท่าไร ส่วนภาพที่บุคคลปริศนานั้น บางคนก็เข้ามาบอกว่าเป็นพระ บางคนก็มาบอกว่าสัปเหร่อ เอาเป็นว่ายังไม่มีบทสรุปใดๆ กับภาพปริศนาที่เห็นๆ กัน แต่ก็ทำให้หลายคนขนแขน ขนหัว ขนทั้งตัว ลุกไปหมดแล้ว