"แพท ณปภา" โพสต์แปลกส่อแววห่าง "นาย ณภัทร" รีบเคลื่อนไหวทันที

2022-01-07 16:10:42

"แพท ณปภา" โพสต์แปลกส่อแววห่าง "นาย ณภัทร" รีบเคลื่อนไหวทันที

Advertisement

"แพท ณปภา" โพสต์แปลก ส่อแววห่าง หลังเปิดตัวไม่นาน "นาย ณภัทร" รีบเคลื่อนไหวทันที สยบข่าวลือรักร้าว



เปิดตัวคบหาดูใจอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับความรักความสัมพันธ์ของนักแสดงสาวลูกหนึ่ง อย่าง "แพท ณปภา ตันตระกูล" หลังแฟนๆ จับตามานานว่าสรุปแล้วใครกันแน่ที่จะเข้าวินเป็นผู้ชิงหัวใจของแม่เพียงหนึ่งเดียว ซึ่งสรุปก็คือ ชายหนุ่มกล้ามโตที่เป็นถึงผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ "นาย ณภัทร" น้องชายแท้ๆ ของยูทูบเบอร์สาว "กัสจัง" นั่นเอง แต่แล้วเส้นทางความรักที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นก็มีสะดุดๆ บ้างเล็กๆ เมื่อส่องดูจากโพสต์ของสาว "แพท" แต่ก็เป็นเหมือนการงอนกันเพียงเท่านั้น 






และเมื่อไม่นานมานี้ สาว "แพท" ได้โพสต์รูปภาพแฟนหนุ่มและลูกชายกับเสื้อทีมพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คน ดูละมุนอบอุ่นเสียเหลือเกิน ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า "ความทรงจำ #รอยยิ้ม" เพียงแค่นั้นสั้นๆ แต่ทำเอาชาวเน็ตสงสัย ว่า "แพท" ส่อแววเลิกราแฟนตำรวจหนุ่ม อย่างนั้นหรือ ? แถมเจ้าตัวยังตอกย้ำความฉงนลงไปอีกด้วยการคอมเมนต์ตอบกลับแฟนๆ ว่า  "เหลือไว้แค่ความทรงจำอิๆ" จึงมีชาวเน็ตขี้สงสัยถามไปตรงๆ ว่า "ขอโทษ​ที่ถามค่ะ เหลือไว้แค่ความทรงจะคือเลิกแล้วเหรอคะ​ ขอโทษ​อีกครั้งที่ถามค่ะ"





ล่าสุด ฝั่ง "นาย ณภัทร" เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนจับตาดูความสัมพันธ์ที่อาจสะดุด โดยออกมาโพสต์รูปภาพครอบครัวที่มี คุณแม่ พี่สาวอย่าง "กัสจัง จิรันธนิน" ร่วมเฟรมกับ "แพท ณปภา" และ "น้องเรซซิ่ง" แถม "นาย" ยังทำมือเป็นรูปจีบๆ คล้ายๆ สื่อว่ายังอยู่ในช่วงจีบกันอยู่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าข่าวลือก็แค่สิวๆ เท่านั้น เรารักกันต่างหากสิของจริง