ไม่ฉลาดอย่าสาระแน !! "นุ๊ก สุทธิดา" ซัดกลับเกรียนกล่าวหากุเรื่องหน้าเบี้ยว

2022-01-07 13:15:52

ไม่ฉลาดอย่าสาระแน !! "นุ๊ก สุทธิดา" ซัดกลับเกรียนกล่าวหากุเรื่องหน้าเบี้ยว

Advertisement

เจอเกรียนอวดรู้อวดฉลาดต้องรับมืออย่างไร ? "นุ๊ก สุทธิดา" โพสต์ชี้แจงทางสตอรี่ไอจีแล้ว หลังถูกกล่าวหาว่ากุเรื่องหน้าเบี้ยว เพราะต่อมน้ำลายอักเสบ พร้อมเผยใบผลตรวจเลือด ถามชัดๆ อ่านออกไหม ?



ออกมาแชร์ประสบการณ์เรื่องโรคภัยและการดูแลสุขภาพเมื่อสงสัยว่าตัวเองกำลังป่วย แต่กลับเจอพวกสาระแนอวดรู้กล่าวหาว่าโกหกคำโต โดนแบบนี้ "นุ๊ก สุทธิดา" คุณแม่ลูก 3 แต่ความงามราวกับเด็ก 20 ต้นๆ จึงต้องตั้งป้อมรับมือกับเหล่าคนจำพวกนี้แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน โดยก่อนหน้านี้จ้าตัวได้โพสต์คลิปเผยบริเวณใบหน้าที่บวมและดูไม่เท่ากัน ก่อนจะเผยสาเหตุพร้อมเตือนในเรื่องการเสิร์ชกูเกิลซื้อยามาทานเอง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ที่บวมเพราะต่อมน้ำลายอักเสบ เป็นไวรัสชนิดนึงคล้ายๆ กับคางทูม ก่อนจะบอกว่า เธอโชคดีมากที่เราไม่กินยาผิด ก็เลยอยากจะมาเตือนว่า ใครที่คิดอยากจะเสิร์ชกูเกิล แล้วหายากินเอง อาจจะต้องคิดใหม่






ซึ่งล่าสุดในไอจีสตอรี่ของ "นุ๊ก" ได้เผยภาพข่าวของตัวเอง ก่อนจะแจงหลังมีชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็นที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งเธอได้เผยภาพคอมเมนต์ของชาวเน็ตว่า



 "ฉีดฟิลเลอร์ แล้วโดนเส้นประสาท แล้วมาบอกว่าต่อมน้ำลายอักเสบ โกหกหน้าตายน่ะ"

 ก่อนที่นุ๊กจะแคปข้อความดังกล่าวมา ซึ่งภาพด้านในนั้น นุ๊กได้เข้าไปตอบกลับถึงชาวเน็ตคนนี้ว่า

"ไม่ได้โกหกค่ะ ไปหาหมอแล้วที่โรงพยาบาล คนมีความรู้ ดูด้วยตาน่าจะดูได้แต่ถ้าไม่มีความรู้ โทรเช็คโรงพยาบาลได้เลยค่ะ ในคลิปก็บอกชื่อโรงพยาบาลนะคะ"





และอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "เห็นด้วยค่ะ น่าจะเป็นแบบทีว่า ฉีดฟิลเลอร์ผิดตำแหน่งมากกว่าค่ะ มองดูหน้าก็รู้" ด้านนุ๊กเองได้พิมพ์แฮชแท็กสั้นๆ แต่ได้ใจความไว้ในภาพว่า #ตอบเองนักเลงพอ และเผยให้เห็นข้อความที่ตอบกลับยังความคิดเห็นนี้ว่า "คงเป็นความเห็นที่ไม่มีความรู้มากๆ เลยนะคะ ถ้าดูในคลิปก็แจ้งชื่อโรงพยาบาลลองเช็กโรงพยาบาลหรือคนที่มีความรู้ดูดีไหมคะ ก่อนที่จะพูดอะไรให้คนอื่นเขาเสียหาย"



โดย "นุ๊ก" ได้ปิดท้ายด้วยใบรับรองแพทย์ ผลตรวจเลือด พร้อมแคปชั่นแนบในรูปดังกล่าวว่า "ออกความคิดเห็นเก่ง ฉลาด รู้เยอะ อ่านออกไหมคะ"