ยิ่งแบนยิ่งปัง !! "ลูกหนัง ศีตลา" ฝ่ามรสุมรุมยี้ ยอดวิวพุ่งคืนเดียว 3 แสน (มีคลิป)

2022-01-07 10:35:16

ยิ่งแบนยิ่งปัง !! "ลูกหนัง ศีตลา" ฝ่ามรสุมรุมยี้ ยอดวิวพุ่งคืนเดียว 3 แสน (มีคลิป)

Advertisement


ยิ่งแบนยิ่งปัง !! "ลูกหนัง ศีตลา" ฝ่ามรสุมรุมยี้ ยอดวิวพุ่งคืนเดียว 3 แสน ถือว่าซิงเกิลแรกเปรี้ยงมาก





เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ H1-KEY จากค่าย Grand Line Group ได้โชว์เคสเปิดตัวซิงเกิลอัลบั้มแรก ขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งมีกระแสตอบรับจากทั้งคนชอบและไม่ชอบแตกต่างกันไป 

ซึ่งขณะที่แถลงข่าวนั้น "ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง" หนึ่งในสมาชิก H1-KEY ที่เป็นคนไทยเพียงหนึ่งเดียวก็ได้พูดถึงประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นก่อนเดบิวต์ จนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล โดยก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดอย่าง Grand Line Group ก็ได้ออกแถลงการณ์เพื่อชี้แจงว่า "ลูกหนัง ศีตลา" ยังเป็นเพียงผู้เยาว์ที่เข้าไปมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ดังกล่าว กับช่วงที่คุณพ่อคนดังอย่าง "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ถูกกล่าวหาว่าสนับสนุนเผด็จการเคยร่วมชุมนุม กปปส. ในเวลานั้น





ทั้งนี้ "ลูกหนัง ศีตลา" ขอเคลียร์ดราม่านี้ว่า “อยากชี้แจงว่าฉันไม่ต้องการแสดงจุดยืนทางการเมืองใดๆ ตอนนั้นยังเด็กมาก ตอนที่พ่อเข้าร่วมและฉันเองก็ยังไม่เข้าใจสถานการณ์อย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม ฉันหวังอย่างยิ่งว่าคนไทยจะสามารถอยู่ร่วมกันอย่างสงบได้แม้ว่าจะมีความเห็นที่แตกต่างกัน”

ต่อมากลุ่ม 3 กีบเกิดความเดือดดาลในคำชี้แจงของ "ลูกหนัง ศีตลา" จนแห่กันติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง อีกรอบ เพราะไม่ยอมรับถ้อยแถลงที่สาวน้อยพูด และอ้างว่าตอนนั้นยังเด็กอยู่ไม่รู้เรื่องการเมือง แต่ในอีกมุมหนึ่งก็มีแฟนๆ ที่เข้าไปดู MV ซิงเกิลแรก และให้การสนับสนุนลูกหนัง จนยอดวิวตอนนี้จวนจะ 5 แสนวิวแล้ว ในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน เสมือนกับว่ายิ่งพูดยิ่งแบนใครเขาก็จะยิ่งดัง เป็นการตอกย้ำว่าที่ผ่านมากลุ่ม 3 กีบพยายามจะแบนใครก็ไม่เคยสำเร็จสักครั้งเดียว





งานนี้ เมื่อตรวจสอบในช่องยูทูบ ค่าย Grand Line Group ได้เปิดแอคเคานต์ เมื่อเดือน พ.ย. 2564 ซึ่งผ่านมาได้ระยะ 1 เดือนกว่า แต่พบว่ายอดวิวทั้งหมดที่เข้าชม จนทะลุ 1 ล้านวิว และมีการแสดงความคิดเห็นจากชาวต่างชาติเข้ามาชื่นชมผลงานเพลงดังกล่าวด้วย อีกทั้งยังมีคนไทยจำนวนมากที่ชื่นชม "ลูกหนัง ศีตลา" ว่าเธอเก่งมาก และภูมิใจแทน "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" คุณพ่อผู้จากโลกไป ว่าถ้ารับรู้ได้ จะต้องภูมิใจในตัวลูกสาวมากๆ ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ ในฐานะคนไทยที่เดบิวต์กับค่ายเพลงเกาหลี ต้องยอมรับในความสามารถของเธอจริงๆ