"อรรถวิชช์"เบอร์ 2 มั่นใจคว้าชัยเลือกตั้งซ่อม

2022-01-07 00:30:41

"อรรถวิชช์"เบอร์ 2 มั่นใจคว้าชัยเลือกตั้งซ่อม

Advertisement

"อรรถวิชช์"เบอร์ 2 มั่นใจคว้าชัยเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขต 9  คุ้นชินพื้นที่ ตั้งใจแก้ปัญหาน้ำท่วม 2 คลองที่มีข้อขัดแย้ง

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร พร้อมด้วยนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า เดินทางถึงสำนักงานเขตหลักสี่ พร้อมทีมงานและกองเชียร์

นายอรรถวิชช์ ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 9 หลักสี่-จตุจักร กรุงเทพมหานคร ว่า ตนมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะเคยเป็น ส.ส.ในเขตหลักสี่และจตุจักร ปี 2550 และ 2554 มีความคุ้นชินพื้นที่และมีผลงานในพื้นที่ไว้มาก วันนี้ตนกลับมาลงเลือกตั้ง ส.ส.ในเขตนี้อีกครั้ง มีเสียงตอบรับที่ดีมาก จึงมั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะ ทั้งนี้ ตนไม่รู้สึกกังวลต่อคู่แข่งคนใดเป็นพิเศษ เพราะเคยแข่งขันกับ นายสุรชาติ เทียนทอง จากพรรคเพื่อไทย และนายสิระ เจนจาคะ จากพรรคพลังประชารัฐ มาแล้ว แต่ครั้งนี้มาทำพรรคกล้าซึ่งทุกคนในพรรคเป็นตัวจริงของทุกสาขาอาชีพ ตนจึงอยากให้ทุกคนมาคลุกคลีเพื่อให้รู้ว่าการเมืองคืออะไร และเป็นการใช้สนามนี้เป็นสนามทดสอบการเมืองสร้างสรรค์ ขณะเดียวกัน มองว่าคะแนนของพรรคกล้ามีความสำคัญเพราะถือเป็นตัวชี้วัดของพรรคที่เกิดใหม่ สำหรับสิ่งที่อยากทำคือเป็นคนกลางในการพูดคุยกับประชาชนและประสานงานในการดำเนินการเกี่ยวกับซอยย่อย ถนนทางลัด และตามริมคลอง เพราะเขตนี้ถือเป็นยุทธศาสตร์สำคัญในการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม 2 คลอง คือ คลองลาดพร้าว และคลองเปรมประชากร ซึ่งที่ผ่านมาอดีต ส.ส.ไม่กล้าไปเจรจาแก้ปัญหา

จากนั้น นายอรรถวิชช์จับสลากได้หมายเลข 2 ต่อด้วยการไปขึ้นรถแห่เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดหลักสี่ เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนลงพื้นที่หาเสียงเต็มรูปแบบ สำหรับการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค.นี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต9 (หลักสี่-จตุจักร) ผลการจับสลากเป็นดังนี้

นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ พรรคไทยภักดี เบอร์ 1

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี พรรคกล้า เบอร์ 2

นายสุรชาติ เทียนทอง พรรคเพื่อไทย เบอร์ 3

น.ส.กุลรัตน์ กลิ่นดี พรรคยุทธศาสตร์ชาติ เบอร์ 4

นายรุ่งโรจน์ อิบรอฮีมพรรคไทยศรีวิไลย์ เบอร์ 5

นายการุณพล เทียนสุวรรณ พรรคก้าวไกล เบอร์ 6

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ รรคพลังประชารัฐ เบอร์ 7