"สรัลรัศมิ์"บน "หลวงปู่เสือ" ขอบารมีให้ได้เป็น ส.ส.

2022-01-06 17:42:39

"สรัลรัศมิ์"บน "หลวงปู่เสือ" ขอบารมีให้ได้เป็น ส.ส.

Advertisement

"สรัลรัศมิ์"บน "หลวงปู่เสือ" ขอบารมีให้ได้เป็น ส.ส.กทม.  อ้อน ปชช.ขอโอกาสจะไม่ทำให้ผิดหวัง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ม.ค. นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.) ได้เดินทางไปกราบขอพรหลวงปู่เสือภายหลังจากจับฉลากเบอร์เสร็จสิ้น  ​ ซึ่งหลวงปู่เสือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์​ที่ชาวชุมชน​เคหะทุ่งสองห้อง เคารพบูชา​ และมีความศักศักดิ์​สิทธิ์​มาก


​ นางสรัลรัศมิ์ ระบุว่า วันนี้ตนได้มากราบขอพรให้ช่วยดลบันดาล​ให้ได้กลับมาเป็น​ส.ส. กทม.เขตหลักสี่​ เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนแทนนายสิระ​ เจนจาคะ​ อดีต​ ส.ส.เขตหลักสี่​ โดยเชื่อว่า​ สิ่งดีๆที่ได้ทำมาเพื่อพี่น้องชาวหลักสี่​ จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าชาวหลักสี่รักและยอมรับเราแค่ไหน ทั้งนี้​ ได้มีการบนหลวงปู่เสือว่าถ้าหากชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ จะแก้บนด้วยผลไม้ 9 อย่างและไข่ต้ม 999 ฟอง​ จึงขอบารมีหลวงปู่เสือให้ช่วยกลับมาดูแลประชาชนในพื้นที่

จากนั้นได้เดินทางไปยังชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง เพื่อพบปะกับประชาชนในพื้นที่ โดยตลอดทางนางสรัลรัศมิ์ได้รับการต้อนรับจากประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งมีการมอบดอกไม้ น้ำดื่ม เพื่อให้กำลังใจ

ต่อมาเวลา 16.30 น.นางสรัลรัศมิ์ ได้ลงพื้นที่แจ้งวัฒนะซอย 5 และตลาดท่าทราย เพื่อพบปะประชาชน โดยนางสรัลรัศมิ์ กล่าวกับประชาชนตอนหนึ่งว่า วันนี้ตนจับเบอร์แล้ว ได้หมายเลข 7 ที่เปรียบเสมือนการทำงานของตนและทีมงานคุณสิระ ที่ทำงานตลอด 7 วัน และ 365 วันไม่มีวันหยุดพัก วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ตนจะได้เข้ามาดูแลพี่น้องทุกคนอย่างเต็มตัว ซึ่งตนขอสัญญาว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน


"หลีขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนให้โอกาสหลีได้ดูแลประชาชนต่อจากคุณสิระ โปรดเลือกคนทำงานเข้าไปทำหน้าที่ ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เราดูแลพี่น้องชาวหลักสี่ จตุจักร ไม่ขาดตกบกพร่อง หลีขอสานงานต่อจากคุณสิระ นั่นหมายถึง เราจะดูแลประชาชนให้ดีเหมือนเดิมแบบที่คุณสิระทำมาด้วยความใส่ใจ จริงใจ แต่สิ่งที่หลีตั้งใจไว้ก็คือ เราจะทำให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม"นางสรัลรัศมิ์ กล่าว


นางสรัลรัศมิ์ กล่าวต่อว่า เสียงของประชาชน 1 เสียง นั่นคือกำลังใจที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเรา เมื่อเราได้รับโอกาส เราจะทำอย่างเต็มที่ ดูแลประชาชน ไม่ปล่อยให้ลำบาก สิ่งเหล่านี้ตนได้พิสูจน์ให้เห็นในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาแล้วว่า เราร่วมกันต่อสู้กับปัญหาวิกฤตที่เข้ามา แบบเคียงบ่าเคียงไหล่กัน ปราศจากคำว่าทอดทิ้ง จึงหวังว่าประชาชนจะมอบความไว้วางใจให้ตนเป็นคนดูแลพวกเขาต่อไป