แม่ รปภ.ขอโทษเหยื่อข่มขืน ลูกชายอ้างลูกบ้านนุ่งน้อยห่มน้อย

2022-01-06 13:25:14

แม่ รปภ.ขอโทษเหยื่อข่มขืน  ลูกชายอ้างลูกบ้านนุ่งน้อยห่มน้อย

Advertisement

แม่หัวหน้า รปภ.หื่นขอโทษเหยื่อโดนข่มขืน  คงไม่ประกันตัวปล่อยให้ติดคุก เผยลูกพร้อมมอบตัวยอมรับทำผิดแต่ขอทำใจสักคืนก่อน อ้างลูกบ้านนุ่งน้อยห่มน้อย


เมื่อวันที่ 6 ม.ค. เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ของ "พี่ยุทธ"ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความอัพเดทความคืบหน้าคดีหัวหน้า รปภ.หื่นข่มขืนเหยื่อคาคอนโดมิเนียมว่า   กรณีนายมนตรี ใหญ่กระโทก หรือ นายนุ่ม อายุ 40 ปี หัวหน้า รปภ.คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางแค ก่อเหตุบุกใช้กำลังบังคับบุกข่มขืนลูกบ้านหญิงสาวอายุ 36 ปี บนห้องพักในคอนโด โดยนิติบุคคลไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจในการเข้าไปจับกุมอ้างว่าไม่มีหมายค้นและอยู่ในยามวิกาลจนคนร้ายหลบหนี  ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายมนตรี ที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พบกับนางสุวรรณ อายุ 65 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า หลังปีใหม่ที่ผ่านมา ลูกชายโทรมาหาบอกจะกลับบ้าน ขอเงิน 1,500 บาท ตนก็โอนไปให้ จึงถามไปว่าจะกลับมาทำไม ทำไมดูลุกลี้ลุกลน หลังเกิดเหตุเวลาประมาณ 9 โมง ของวันที่ 4 ม.ค. ลูกชายโทรมาหาบอกว่า "ไปข่มขืนเขามา" ตนจึงถามไปว่าข่มขืนเขาทำไม นายนุ่ม ลูกชายอ้างว่าลูกบ้านให้ไปส่งที่ห้อง เขานุ่งน้อยห่มน้อยเห็นหมด และยอมรับว่าได้มีอะไรกันกับลูกบ้านหญิงสาวผู้เสียหาย จากนั้นเวลาเกือบ 5 โมงเย็น ของวันที่ 4 ม.ค. ลูกชายนั่งรถโดยสารประจำทางมาจอดหน้าบ้านที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ตนเห็นลูกชายเดินเข้ามาในบ้านก็ร้องไห้พูดว่า "กูรักมึงมึงไม่น่าทำเลย" แต่นายนุ่ม (ลูกชาย) ไม่พูดอะไรเดินเข้าไปดื่มน้ำในบ้าน นั่งกินข้าวด้วยกัน ตนก็ถามว่า "ทำทำไมลูก เดี๋ยวตำรวจก็มาจับ มึงทำเกินไป กูบอกมึงแล้วก่อนจะทำอะไรให้หน้ากูลอยอยู่กับหน้ามึง"  ส่วนลูกชายยอมรับว่า "ตัวเองผิดยังไงก็ติดคุก" จากนั้นเขาก็ไม่พูดอะไรได้แต่นั่งกินข้าวเสียใจที่ลูกชายไปก่อเหตุ


นางสุวรรณ  ระบุอีกว่า หลังจากกินข้าวเสร็จลูกชายบอกจะออกไปหาเพื่อนชื่อ "นายเป้ง" จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป ไม่กลับมาที่บ้านอีก ตนเองปรึกษากับญาติ หากลูกชายติดต่อมาจะเกลี่ยกล่อมให้มอบตัว โดยตนได้ไปซื้อกางเกงในให้ลูกชาย เพราะถ้าเขาถูกจับจะได้นำไปใส่ด้วย  ช่วงเที่ยงวานนี้ (5 ม.ค.) ตนโทรศัพท์หานายนุ่ม ลูกชาย ยังสามารถติดต่อกันได้ จึงบอกไปมอบตัวซะยังไงมึงก็ไปไม่รอด หนักจะได้เป็นเบา ลูกชายบอกขอทำใจสักคืนก่อน ยังไงก็ไปมอบตัว พูดไม่ทันจบตำรวจก็เข้ามาที่บ้าน ตนบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าหากลูกชายติดต่อมา ตนจะขับรถพาไปมอบตัวเอง ลูกชายตั้งใจจะมอบตัว ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว เพราะตำรวจลงพื้นที่ระดมกำลังไล่ล่า


นางสุวรรณ กล่าวว่าใจแทบสลาย ที่ลูกชายไปก่อเหตุไม่ดี เคยก่อเหตุข่มขืนอายุเด็กต่ำกว่า 15 ปี ติดคุกออกมาแล้วยังกลับมาก่อเหตุอีก ซึ่งก่อเหตุครั้งนั้นเมื่อปี 2556 กระทำชำเรากับหลานสาวตัวเอง ขณะนั้นลูกชายไม่ได้หนีไปไหน ก่อนตำรวจจะมาควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ถ้าลูกชายไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเขาก็เป็นคนดีถ้าเสพยามาก ๆ ก็หลอน
อยากให้ลูกกลับบ้านมามอบตัว ถ้าตายจะได้นอนตายตาหลับ ตนเองก็รักลูกเหมือนกัน ติดคุกมันไม่ตาย อยากขอโทษผู้เสียหาย เสียใจด้วย จะให้ไปขอโทษแทนลูกชายก็ไปไม่ไหว มันทำของมันเองถ้าเขาจะตัดสินยังไงก็ปล่อยเค้าตัดสินไป มีเงินมีทองตนก็จะไปเยี่ยม เราคนจน ไม่ใช่คนรวย คงไม่ไปประกันตัว ปล่อยให้ติดคุก

ขอบคุณเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว,เรื่องเล่าเช้านี้