มวยถูกคู่ "คุณหมอก้อง" เล่าวินาทีคนไข้ข้อสำลีแอลกอฮอร์ งานนี้มีน็อค

2022-01-06 11:00:37

มวยถูกคู่ "คุณหมอก้อง" เล่าวินาทีคนไข้ข้อสำลีแอลกอฮอร์ งานนี้มีน็อค

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของการดูแลคนไทยอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้สำหรับ"คุณหมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ" ที่ตลอดปีที่ผ่านมานับเป็นภารกิจสำคัญในการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้แก่ประชาชนเป็นจำนวนมาก แม้จะงานหนักแค่ไหน แต่หลายคนที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณหมอก้องจะพบแต่รอยยิ้มและเรื่องราวสนุกๆมาบอกเล่าให้แฟนๆได้อมยิ้มมาโดยตลอด

ล่าสุดคุณหมอก้องได้ออกมาเผยถึงเคสผู้ที่มารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยคุณหมอก้องเป็นผู้ฉีดวัคซีนให้ จากนั้นคนไข้หญิงคนดังกล่าวได้เอ่ยปากขอสำลีแอลกอฮอล์แผงนึง ซึ่งหากนับรวมแล้วก็คือค่าใช้จ่ายต่างๆที่ทางภาครัฐได้แบกรับไว้เพื่อดูแลประชาชน โดยคุณหมอก้องได้เผยถึงเรื่องนี้ว่าอย่างตรงๆด้วยอารมณ์ดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

คนไข้ : คุณหมอขอสำลีแอลกอฮอล์แผงนึงนะคะ

หมอ : อันนี้เหรอครับ เอาไปทำอะไรครับ

คนไข้ : เอาไว้เช็ดนู่นเช็ดนี้ค่ะ

หมอ : อ่อ ไปซื้อเอานะครับ

โดยคุณหมอก้องได้เขียนแคปชั่นไว้อีกว่า "ระหว่างฉีดวัคซีน... แหม ขอถูกคนซะด้วย555"

จากนั้นเพื่อนๆในวงการบันเทิงได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันออย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น อาทิ ชื่นชมคุณหมอก้องมากๆค่ะ ตรงๆ ชัดเจน ถูกต้องที่สุดค่ะ , ของแพงนะคะ เช็ดนู่นนี่นั่นไม่ได้ , โอ้ยยยย คนไข้คะ ลงทุนนิสนุงน้อ , เอาจริงนะคะ คนคนนั้นต้องกล้าขนาดไหนถึงขอ มันไม่กี่บาทเองนะคะ ซื้อเอาก็ได้ , ตรงใจเลยค่ะ อยากได้ต้องซื้อเอาค่ะป้า , ก็ยังดี ที่ให้เหตุผลประกอบการตัดสินใจ ตรงๆครับ 555 , หมอพูดถูกนะ ฯลฯ