"มาดามหลี"จับได้เบอร์ 7 พร้อมช่วยประชาชนทุกมิติ (มีคลิป)

2022-01-06 10:38:14

"มาดามหลี"จับได้เบอร์ 7 พร้อมช่วยประชาชนทุกมิติ (มีคลิป)

Advertisement

"มาดามหลี"จับได้เบอร์ 7  พร้อมลุยพื้นที่ช่วยประชาชนทุกมิติ   "ชัยวุฒิ" มั่นใจยังรักษาเก้าอี้ไว้ได้


เมื่อวันที่ 6 ม.ค. นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะ ผอ.เลือกตั้ง และ ส.ส. กทม. ของพรรคพลังประชารัฐ ถือฤกษ์ 7.09 น. เริ่มออกเดินทางจากสำนักงาน มายังสำนักงานเขตหลักสี่ เพื่อยื่นใบสมัครรับเลือกตั้ง โดยมีประชาชนมาร่วมให้กำลังใจและร่วมเดินทางมายังสำนักงานเขตด้วยจำนวนมาก โดยนางสรัลรัศมิ์จับได้เบอร์ 7  


นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า การลงรับสมัครในวันนี้ได้จับสลากได้เบอร์ 7 เป็นที่พอใจเพราะเป็นเลขนำโชคประจำตัวที่ตนใช้อยู่ เพราะเกิดวันที่ 1 เดือน 7 สำหรับตน มีความมั่นใจเต็มร้อย ในการหาเสียง และอยากให้ประชาชนเลือกคนทำงานอย่างแท้จริง โดยจะนำ เบอร์ที่ได้ในครั้งนี้ นำไปใช้ในการหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ และขอขอบคุณพี่น้องประชาชนในหลายชุมชน ที่มาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทำให้มีกำลังใจดี โดยเฉพาะจากนายสิระ เจนจาคะ สามี และในฐานะอดีต ส.ส.ที่ให้กำลังใจกันทุกวัน หลังจากนี้ตนจะเดินหน้าลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องทุกพื้นที่จนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง ส่วนการช่วยเหลือประชาชนนั้นที่ผ่านมาก็ได้มีการดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นการช่วยเหลือในทุกมิติ สิ่งใดที่ประชาชนเดือดร้อนพร้อมเข้าไปช่วยเหลือทันที โดยหากได้รับชัยชนะ สามารถทำงานต่อเนื่องที่ได้ทำไว้แล้ว ในโครงการ ดูแลกลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ และคนป่วย และดูแลสุขอนามัยทุกคนในชุมชน


ด้านนายชัยวุฒิ กล่าวว่า นางสรัลรัศมิ์เป็นภรรยาของนายสิระ ซึ่งเป็น ส.ส.เดิมในพื้นที่อยู่แล้ว และได้มีการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่องหลายปีแล้ว ดังนั้นจึงมีความคุ้นเคยกับประชาชนในพื้นที่ เมื่อประชาชนมีปัญหาหรือความเดือดร้อน โดยเฉพาะในข่วงสถานการณ์โควิดก็ได้มีการดูแลช่วยเหลือและประสานงานมาโดยตลอดจึงทำให้เป็นที่รักและที่ยอมรับของประชาชน เข้าใจปัญหา ดังนั้นการลงพื้นที่จึงค่อนข้างสบายมาก นี่จึงถือว่าเป็นจุดแข็งของนางสรัลรัศมิ์ พร้อมย้ำว่ามีความมั่นใจที่จะยังรักษาเก้าอี้เอาไว้ได้ เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐก็ชนะในเขตนี้ ตัวผู้สมัครก็ดี รวมถึงกระแสพรรคและผลงานรัฐบาลในช่วงที่ผ่านมาก็เป็นที่ยอมรับของประชาชนจึงมั่นใจว่าประชาชนจะเทคัแนนเสียงให้นางสรัลรัศมิ์อย่างแน่นอน