“อีฟ พุทธธิดา” เผยโพสต์กำลังเผชิญช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่น

2022-01-05 18:45:20

“อีฟ พุทธธิดา” เผยโพสต์กำลังเผชิญช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่น

Advertisement

 
เปิดโพสต์ล่าสุด “อีฟ พุทธธิดา” เผยภาพข้อความกำลังเผชิญช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก แต่พวกเราจะผ่านมันไป ทำเอาเหล่าคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่คอมเมนต์เติมกำลังใจล้นหลาม

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ได้รับกำลังใจจากเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับครอบครัว “ศิระฉายา” หลังจากที่ “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” ลูกสาวของนักแสดงอาวุโสวัย 77 ปี อย่าง “พ่อต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ได้อัพเดตอาการและการรักษามะเร็งปอดระยะที่ 4 ของคุณพ่อให้ได้ทราบอยู่ต่อเนื่อง

ต้นสังกัดแจ้งข่าวด่วน “แด๊กซ์ Rock Rider” ติดโควิด-19 !

กำลังใจสำคัญ “อีฟ พุทธธิดา” เผยภาพ “แม่เปี๊ยก” กุมมือเคียงข้าง “พ่อต้อย” ขณะรักษามะเร็ง 

“แพท-นาย” และ “น้องเรซซิ่ง” ใส่เสื้อทีมพร้อมหน้า ดั่งครอบครัวสุขสันต์


อย่างก่อนหน้านี้สาวอีฟ ก็เพิ่งจะเผยภาพชอตอบอุ่นหัวใจขณะที่ “แม่เปี๊ยก อรัญญา” กำลังกุมมือยืนให้กำลังใจพ่อต้อยในขณะที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้กับพ่อต้อยและครอบครัวกันอย่างล้นหลาม

จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ (5 ม.ค. 2565) “อีฟ พุทธธิดา” ก็โพสต์ภาพข้อความภาษาอังกฤษ “THESE TIMES ARE HARD BUT THEY WILL PASS” ซึ่งแปลได้ว่า (ช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก แต่พวกเราจะผ่านมันไป) ลงอินสตาแกรมส่วนตัวแต่ไม่มีแคปชั่นใดๆ กำกับ




ซึ่งหลังจากที่สาวอีฟได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิง อาทิ “พลอย เฌอมาลย์”, “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์”, “ทาทา ยัง”, “ตู่ ปิยวดี”, “เป๊ก เปรมณัช”, “เก๋ ชลดา”, “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ฯลฯ และทางด้านแฟนๆ ต่างก็กดไลก์-คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ไม่ขาดสาย




ขอบคุณอินสตาแกรม : yvessirachaya