เพชรแท้แทนค่าความรัก "ตงตง" ขอ "เบส" เป็นแฟน จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่อลังเวอร์

2022-01-03 07:00:11

เพชรแท้แทนค่าความรัก "ตงตง" ขอ "เบส" เป็นแฟน จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่อลังเวอร์

Advertisement

เพชรแท้แทนค่าความรัก "ตงตง" ขอ "เบส" เป็นแฟน จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่อลังเวอร์ ซึ้งซาบน้ำตารินหลั่ง แฟนคลับฟินแก้มปริ



สมใจสมตับแฟนๆ แล้วจริงๆ สำหรับความสัมพันธ์ที่น่ารักน่าชังของคู่รักคนบันเทิงอย่าง "ตงตง เดอะสตาร์" หรือ "ตงตง กฤษกร" และ สาวน้อยยูทูบเบอร์ร้อยล้าน "เบส รักษ์วณีย์ คำสิงห์" ลูกสาวอดีตนักมวยแชมป์เหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของฉายา "ไม่ได้โม่" อย่าง "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองยังไม่ใช้คำว่าแฟน เพราะรู้สึกว่ายังเร็วเกินไปกับสถานะนั้น แต่ล่าสุด มีข่าวดีๆ พร้อมซีนโรแมนติกแบบอลังการต้อนรับปีใหม่ 2565 มาให้แฟนๆ ได้ยินดีกัน เพราะหนุ่ม "ตงตง" นั้น ได้ขอสาว "เบส" เป็นแฟนแล้ว 






โดยล่าสุดหนุ่ม "ตงตง" ได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวจัดใหญ่เซอร์ไพรส์สาว "เบสท์" ด้วยการนำเทียนมาวางเรียงเป็นคำว่า "เป็นแฟนกัน" และพาเบสท์มายืนมองจากมุมสูง ในคืนวันที่ 1 ม.ค. วันแรกของปี เรียกว่าทั้งสวยและโรแมนติก ก่อนจะลงมานั่งร้องเพลงให้อีกฝ่ายฟังท่ามกลางเทียนคำว่าเป็นแฟนกัน ซึ่งตงตง ได้เผยว่า





"เป็นแฟนกัน @bestkamsing #010165 / 01.00 น.ถึงแม้จะช้า แต่คิดว่าก็ไม่สายเกินไป สำหรับเรา พี่รักหนูนะครับ"

ซึ่งทางด้านสาว "เบสท์" ก็ได้นำภาพบรรยากาศสุดพิเศษนั้นมาโพสต์เช่นกัน และยังเผยให้เห็นด้วยว่านอกจากเทียนที่วางเรียงเป็นคำว่าเป็นแฟนกันแล้วหนุ่มตงตงยังมีของขวัญเป็นสร้อยข้อมือเพชรหรูหราสวยงามอร่ามตาแบบที่ใครเห็นก็อิจฉามาให้สาวเบสท์ในคืนแสนหวานนี้ด้วย





ทั้งนี้ "เบสท์" ได้เผยความรู้สึกว่า "เป็นแฟนกัน" ขอบคุณนะคะพี่ตงตง @tongtong_thestar12 สวยงามมากๆ น่ารักมากๆ ไม่รู้จะพูดอะไร นอกจาก ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆ จากใจค่ะ ไม่มีอะไรที่ช้าเกินไปสายเกินไป ขอบคุณที่ตั้งใจทำให้หนู จะตอนไหนเวลาไหนหนูก็รักพี่นะ (สถานะ: มีแฟนแล้ว) รักนะคุณแฟน"



นี่แค่ขอเป็นแฟนเท่านั้นนะ เซอร์ไพรส์ยังดูยิ่งใหญ่แบบจัดเต็มขนาดนี้ แล้วถ้าขอแต่งงานละก็ โอ้ว คิดไม่ออกเลยว่าจะงานช้างดาวล้านดวงขนาดไหน ยินดีกับความรักของทั้งคู่ด้วยนะคะ