โชคชะตาอับจน "โรสแมรี่" ชีวิตหมดสิ้นหนทางให้ลูกชายไปอยู่วัด ตัวเองจะไปขอทาน

2022-01-02 09:00:03

โชคชะตาอับจน "โรสแมรี่" ชีวิตหมดสิ้นหนทางให้ลูกชายไปอยู่วัด ตัวเองจะไปขอทาน

Advertisement

โชคชะตาไม่เป็นใจ "โรสแมรี่" ยกธงแพ้ชีวิตสิ้นหนทางให้ลูกชายอยู่วัด ตัวเองจะไปขอทาน 



เป็นคู่แม่ลูกที่จับมือฝ่าฟันบากบั่นทำงานเลี้ยงชีพสารพัด ถึงแม้จะเคยเป็นนักร้องโด่งดัง แต่ระยะหลังๆ นั้นเธอไร้งานในวงการแม้แต่งานเดียว สำหรับ "โรสแมรี่ คาฮันดิง" อดีตนักร้องยุค 90 ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าตอนนี้ไม่สามารถดูแลลูกชาย “น้องพีเจ” ลูกชายวัย 9 ขวบได้แล้ว เพราะตอนนี้ลำบากมากค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงและขอยอมแพ้ต่อโชคชะตา จำใจต้องแยกทางกันกับลูกชาย โดยได้ระบุว่า

"โรสคงไม่สามารถดูแลพีเจได้ต่อไป สตอรี่แม่ลูกของเราคงจบเพืยงเท่านี้ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพวกเราเสมอมา สิ้นเดือนแล้วเรากำลังจะไม่มีที่อยู่รถอาจจะโดนยึด แม้แต่ข้าวจะหากินยังยาก มีลูกคนนึงค่าใช้จ่ายมันสูง โรสแบกคนเดียวจนวันนี้โรสรู้แล้วว่ามันเกินตัว หมดบุญกันเท่านี้ จบเรื่องนี้ขอไปอยู่ไกลๆและจบโซเชี่ยลลาออกจากงานบันเทิงที่ไม่มีใครไม่มีคอนเน็คชั่นช่วยเหลือเรื่องงานทั้งๆที่โรสมีมือมีเท้าทำได้ทุกอย่าง ถึงไม่ได้ ตอนนี้ก็คงไม่ต่างจากตายทั้งเป็น โรสยอมแพ้ต่อโชคชะตา ไม่มีค่าบ้านค่าน้ำค่าไฟค่าข้าว สมเพชตัวเอง ลาก่อนนะคะทุกคน"









ต่อมาเจ้าตัวก็โพสต์รูปคู่กับลูกชาย พร้อมบรรยายว่า


"รูปสุดท้ายก่อนเราจะจากจากกันและคงไม่ได้พบกันอีก ทำบุญด้วยกันมาเท่านี้ เก็บกราเป๋าแล้วบอกลากันไปตามทาง แม่ยอมแพ้ แม่ไม่สู้แม่ตัวคนเดียว ภาระมันมากจนแม่อยากตายเสียเดี๋ยวนี้แต่กลัวทรมาน ลาก่อนลูกรัก ขอให้เจอคนดี ถ้าย่าไม่รับ ก็สถานสงเคราะห์ไม่ก็วัด ส่วนแม่ขอไปเรร่อนกับพี่พี ขอทานก็ได้วะถ้ามันสุด ทนไม่ไหวแล้วโว้ยยย ไม่มีหัวใจอีกแล้ว"



สุดท้ายที่โพสต์




"พรุ่งนี้จะเอาโทรศัพท์ มอไซค์ ขายเพื่อมาเคลียร์ค่าบ้านค่าไฟ ใช้โนเกีย พีเจขอยุติบทบทการแคสงานและแม่คงไม่ส่งงานแล้ว ขอบคุณพี่ๆทุกคน ไอแพดที่จำนำขอปล่อยทิ้ง เน็ตขอไม่จ่ายเพราะคงขอลากออกจาก รร อยู่วัดไป เฟซคงจบเท่านี้ พรุ่งนี้ก่อนขายทอสับอาจยังพอเล่นได้อยู่ ทอทัด ของอะไรที่บ้านขาย ขายทุกอย่างตับไตไส้พุงขายได้ขายหมด ลูกก็ขาย เพราะไม่เอาแล้ว !!!!!!!!!!!"



ทั้งนี้ ก็มีชาวเน็ตและแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาส่งกำลังใจให้เธอและลูกชายเป็นจำนวนมาก