“กวาง กมลชนก” เผยแม่-ลูก รอดโควิด หลังสามีติดเชื้อสายพันธุ์เดลต้า

2021-12-21 16:05:51

“กวาง กมลชนก” เผยแม่-ลูก รอดโควิด หลังสามีติดเชื้อสายพันธุ์เดลต้า

Advertisement

 
กำลังใจเนืองแน่น “กวาง กมลชนก” อัพเดตผลตรวจโควิด-19 แม่ลูก หลังสามี “น็อต นุติ” ติดโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้า

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ “กวาง กมลชนก เขมะโยธิน” ได้ออกมาเปิดเผยว่าสามี “น็อต นุติ เขมะโยธิน” ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านแล้วนั้น และเมื่อวานนี้ (20 ธ.ค. 2564) เจ้าตัวก็ได้โพสต์ตัวเองและลูกๆ ขณะที่เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้งพร้อมเขียนแคปชั่นบอกว่า... “เรามาลุ้นกันอีกรอบ รอผลตรวจว่าเราจะรอดไหม โควิดไม่ใช่แค่หวัด เพราะหวัดคนใกล้ชิดไม่ต้องกักตัว ไม่ต้องมาตรวจ RTPCR ที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากมายหลายๆ ครั้งแบบนี้ สงสารคนที่มีรายได้น้อย #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก” 

"กวาง กมลชนก" แจ้งข่าว "น็อต นุติ" ติดโควิด เผยไทม์ไลน์ละเอียด (มีคลิป) 

“เวียร์” โผล่เคลื่อนไหวกลางไอจี “เบลล่า” หลังปิดฉากรัก 9 ปี 

“แจง” ภรรยา “แจ๊ส” จัดชอตเด็ด ก้มไหว้สามีในวันครบรอบ 10 ปี 
 




และล่าสุดวันนี้ (21 ธ.ค. 2564) หลังจากที่ได้รับผลการตรวจอย่างทางการแล้ว “กวาง กมลชนก” ก็ได้เผยข่าวที่พลอยทำเอาเหล่าแฟนๆ ใจชื้นว่า เธอและลูกๆ ไม่มีใครติดเชื้อ ก่อนจะขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ระบุว่า... “ลุ้นสุดๆเลย! ผลตรวจ RT-PCR รอบ 2 ออกมาแล้ว กวาง กับ น้องเน็ต และ น้องเนย ไม่พบเชื้อโควิดค่ะ เย้ๆๆๆๆๆ ดีใจจังเลยค่าาา ขอบพระคุณทุกท่านที่เอาใจช่วยพวกเรานะคะ #โควิด19เราต้องรอด #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก"

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาแสดงความยินดและส่งกำลังใจอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้ก็ยังมีแฟนคลับรายหนึ่งถามถึง “น็อต นุติ” อีกด้วยว่า “คุณน็อตเป็นสายพันธุ์ไหนคะ...คุณกวาง ตอนนี้ ..อาการเป็นไงบ้างคะ ..เป็นกำลังใจให้ทุกคนในครอบครัวค่ะ .” ซึ่งทางด้าน “กวาง กมลขนก” ก็ได้เผยว่าสามีนั้นตอดเชื้อสายพันธุ์ “เดลต้า” พร้อมกับขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับรายนี้





ขอบคุณอินสตาแกรม : kwang.kamolchanok