อาลัย "ชาตรี พิณโน" อดีตพระเอกชื่อดังเสียชีวิตในวัย 58 ปี

2021-12-16 10:54:20

อาลัย "ชาตรี พิณโน" อดีตพระเอกชื่อดังเสียชีวิตในวัย 58 ปี

Advertisement

อาลัย "ชาตรี พิณโน" อดีตพระเอกละครจักรๆวงศ์ ๆคู่ขวัญ "กบ สุวนันท์" เสียชีวิตในวัย 58 ปี


เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Supannee Rakbumrung โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า  ขอแสดงความเสียใจและอาลัย กับการจากไปของ พระเอกละครจักรๆวงศ์ ๆ แก้วหน้าม้า เทพสามฤดู ยอพระกลิ่น อุทัยเทวี นางสิบสอง ปลาบู่ทอง น้องถวิล (ชาตรี) พิณโน ถึงแก่กรรมวันที่ 15 ธ.ค. 2564 บำเพ็ญกุศลศพ ณ วัดบุญบันเทิง ต คลองน้อย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุขคติ และภูมิภพ ที่ดี 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว  "ชาตรี พิณโน" ตกเป็นข่าวดังเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก  “มีชัย การยาง โจ้” ไปพบเห็นแล้วนำมาโพสต์ประกาศตามหาญาติ เนื่องจากขณะนั้นเจ้าตัวมาพักอาศัยอยู่ที่บริเวณศาลาริมเขื่อนแม่น้ำตาปี ใกล้ตลาดสดเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ประมาณ  3-4 วันแล้ว คล้ายกับมีอาการป่วย นั่งเหม่อลอย ไม่ยอมรับประทานอาหาร หรือน้ำที่ผู้พบเห็นหยิบยื่นให้แม้แต่น้อย กระทั่งญาติเดินทางมารับตัวไปในสภาพอ่อนแรง เนื่องจากไม่ทานอาหารมากว่า 4 วัน หลังจากหนีออกจากบ้านน้องสาวใน ต.คลองน้อย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี และได้นำตัวส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี 

สำหรับประวัติ "ชาตรี พิณโน"  มีชื่อจริงว่า  นายถวิล พิณโน เป็นอดีตพระเอกละครพื้นบ้าน เริ่มเข้าวงการครั้งแรก เมื่อปี 2530 แสดงละครเรื่องแรก เทพสามฤดู และมีผลงานอื่น ๆ คือ ยอพระกลิ่น แก้วหน้าม้า อุทัยเทวี นางสิบสอง โกมินทร์ และเป็นพระเอกคู่ขวัญคนแรกของนางเอกสาว กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ในละครเรื่องมาลัยทอง ในปี 2535 ด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องสาว "พระเอกดัง"เผยก่อนตายไม่กินข้าวหลายวัน ชวนไปหา "สยม สังวริบุตร"

ชีวิตแสนเศร้า "ชาตรี พิณโณ" อดีตพระเอกละครพื้นบ้าน ป่วยหนัก อาศัยที่ศาลาริมน้ำ


ขอบคุณเฟซบุ๊ก  Supannee Rakbumrung,เพจภาพจากหนังสือเรื่องย่อละครไทย