ตร.จิตอาสา Big Cleaning ลานหลวงพ่อคูณวังน้ำเขียวต้อนรับปีใหม่

2021-12-14 19:18:46

 ตร.จิตอาสา  Big Cleaning ลานหลวงพ่อคูณวังน้ำเขียวต้อนรับปีใหม่

Advertisement

ตร.ฝ่ายปกครอง นักเรียน จิตอาสา รวมพลัง Big Cleaning ทำความสะอาด ลานหลวงพ่อคูณองค์ใหญ่ วังน้ำเขียว ต้อนรับปีใหม่


เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่บริเวณลานหลวงพ่อคูณองค์ใหญ่ วัดบุไผ่ ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา นายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว พร้อมด้วย จิตอาสา 904 พ.ต.อ.พีระพงษ์ ธนะโพธิ์ชัย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว ฝ่ายปกครองอำเภอวังน้ำเขียว เทศบาลศาลเจ้าพ่อ ตำรวจภูธรวังน้ำเขียว ตำรวจทางหลวง จุดบริการวังน้ำเขียว คณะครูโรงเรียนบ้านบุไผ้ ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน ร่วมตัวกัน Big Cleaning ทำความสะอาด ลานหลวงพ่อคูณองค์ใหญ่ วัดบุไผ่ อ.วังน้ำเขียว ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คที่ท่องเที่ยวสำคัญของอำเภอวังน้ำเขียว และสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่นักท่องเที่ยวทั่วสารทิศจะมากราบไหว้ขอพรบารมีของหลวงพ่อคูณ ในช่วงเทศกาลต่างๆ และวันหยุดยาว

สำหรับการทำกิจกรรมดังกล่าว เป็นความร่วมมือของทุกภาคส่วน โดยเฉพาะผู้ประกอบการท่องเที่ยวชุมชน ที่ต้องการส่งเสริมการท่องเที่ยว และต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่จะมาถึง


นายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว เปิดเผยว่า การทำความสะอาดสถานที่ดังกล่าว เพื่อเตรียมความพร้อมในการต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ที่จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่จำนวนมาก โดยอำเภอร่วมกับ ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว และเครือข่าย จะจัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ในช่วงวันที่ 31 ธ.ค.- 1 ม.ค. นี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของวังน้ำเขียว