ยืนยันเป็นมั่นเหมาะ !! "กรรชัย" ลั่นไปศาลเป็นพยานให้ "จั๊กจั่น" ชัวร์ - เก็บตกความหวานงานวิวาห์ (มีคลิป)

2021-12-14 12:15:24

ยืนยันเป็นมั่นเหมาะ !! "กรรชัย" ลั่นไปศาลเป็นพยานให้ "จั๊กจั่น" ชัวร์ - เก็บตกความหวานงานวิวาห์ (มีคลิป)

Advertisement


ยืนยันเป็นมั่นเหมาะ !! "กรรชัย" ลั่นไปศาลเป็นพยานให้ "จั๊กจั่น" ชัวร์ ... ถึงแม้จะไม่ได้ไปร่วมยินดีงานวิวาห์ก็ตาม  - เก็บตกความหวานงานฉลองสมรส





เก็บตกภาพความหวานจากงานฉลองวิวาห์สุดโรแมนติกของนักแสดงสาวคนแกร่งอย่าง "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ที่ต้องบอกเลยว่ามีแต่ความสุขล้นๆ จนกองทัพมดเดินขบวนมาขนน้ำตาลจากงานนี้ ซึ่งก็ได้แต่งงานกันแล้วสักที หลังลุ้นยินดีกับ "จั๊กจั่น" และแฟนหนุ่มที่จับมือผ่านมรสุมมาด้วยกันจนถึงวันนี้ และมันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทั้งสองเลย 





ท่ามกลางคนบันเทิงมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกับ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ในงานฉลองมงคลสมรสกับ "เค วัฒนา" ซึ่งไร้เงาของดาราหนุ่มรุ่นพี่อย่าง "กรรชัย กำเนิดพลอย" หนึ่งในบุคคลสำคัญที่เกี่ยวพันกับคดีฟ้องร้อง "อาบี" และ "นก อุษณีย์" ในฐานะพยาน



โดยทางด้าน "มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้าที่ไม่ได้ไปร่วมในงานครั้งนี้เช่นกันได้กล่าวยินดีผ่านรายการหนึ่งขณะทำหน้าที่พิธีกรว่าเดี๋ยวให้จั๊กจั่นมาหา เดี๋ยวเลี้ยงต่างหาก เพราะรับแขกก็ไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ดีเนอะจั่นในที่สุดแกก็มีสามีแล้ว ขอให้มีหลานเร็วๆ จั๊กจั่นพูดเอาไว้ว่าจะรีบมีลูกเลย





ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ก็ฝากบอก จั๊กจั่น ด้วยว่า ถึงพี่จะไม่ได้ไปงานแต่งงาน "จั๊กจั่น" ในวันนี้ แต่พี่จะไปเป็นพยานให้จั่นในชั้นศาลนะครับ พี่ต้องไปเป็นพยาน ซึ่ง มดดำ ถาม จริงเหรอ จั่นขึ้นศาลอีกแล้วเหรอ "หนุ่ม กรรชัย" ตอบว่า เขาต้องขึ้นศาลอยู่แล้ว พร้อมทั้งบอกว่าทางตำรวจได้เอาเอกสารมาให้ ตัวเองเซ็นเป็นพยานแล้ว เอามาให้ที่ช่อง 3 เลยนะ ต้องไปให้การบนชั้นศาลแน่นอน



ประมวลภาพความหวานของคู่บ่าวสาว