"ปุ้ย พิมลวรรณ" ยื่นมือเข้าช่วย "น้องฟ้า" ให้กลับมาใช้ชีวิตได้ดังเดิม (มีคลิป)

2021-12-13 16:00:10

"ปุ้ย พิมลวรรณ" ยื่นมือเข้าช่วย "น้องฟ้า" ให้กลับมาใช้ชีวิตได้ดังเดิม (มีคลิป)

Advertisement


ฝนหยุดตกแล้วนะลูกเอ๋ย !! "ปุ้ย พิมลวรรณ" ยื่นมือเข้าช่วย "น้องฟ้า" ให้กลับมาใช้ชีวิตได้ดังเดิม...





จากกรณีข่าวสะเทือนใจคนไทย เมื่อ "น้องฟ้า" เหยื่อ "เจ๊กั้ง" นายจ้างโหด พร้อมลูกน้องชื่อนาย "อ้วน" ร่วมกันใช้กำลังทำร้ายทารุณกรรมอย่างแสนสาหัส จนได้รับความทุกข์ทรมานทั้งร่างกายที่ทิ้งบาดแผลถึงขั้นพิการไว้มากมาย อีกทั้งสภาพจิตใจจากที่เคยสดใส กลายเป็นคนหวาดระแวงคนรอบข้าง แถมยังใช้งานหนักสารพัดราวกับทาส โดยไม่ให้ค่าจ้างอยู่หลายปี อ้างเพราะมีบุญคุณเคยส่งเสียให้เรียนหนังสือ ซึ่งขณะนี้ ร่างกาย "ฟ้า" นั้น มีใบหน้าผิดรูป ใบหูมีอาการคล้ายดอกกะหล่ำ ดวงตาปิดมองไม่เห็น 1 ข้าง





ด้าน "หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญน้องฟ้า เหยื่อนายจ้าง มาออกรายการโหนกระแส ทำให้เรื่องราวของน้องฟ้ากลายเป็นเรื่องโด่งดังในสังคมขณะนี้ ซึ่งก็มีหลายฝ่ายเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาในด้านต่างๆ หวังให้ "น้องฟ้า" กลับมามีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม



ล่าสุด "ปุ้ย พิมลวรรณ" อดีตผู้ประกาศข่าวช่องดัง ที่ตอนนี้ผันตัวเป็นนักธุรกิจด้านความงาม ได้ยื่นเจตจำนงเพื่อช่วยเหลือ "น้องฟ้า" ในการรักษาบาดแผลบนใบหน้าที่ผ่านการถูกทำร้ายมาอย่างสาหัสยาวนาน โดย "ปุ้ย" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุความตั้งใจเรื่องดังกล่าวไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"พี่ปุ้ยอยากเห็นน้องฟ้าได้มีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตเป็นของตัวเองอย่างมีความสุข เป็นกำลังใจเล็กๆ ให้นะคะ"





เชื่อเหลือเกินว่าน้ำใจครั้งนี้ของ "ปุ้ย" นั้น จะช่วยให้คนตัวเล็กๆ ที่ถูกกระทำมาอย่างทารุณคนหนึ่ง จะกลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างปกติสุข พร้อมกับมีคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นไม่มากก็น้อย