Real Size Beauty ไม่มีจริง ! "แพม มิสแกรนด์" ฟาด "แอนชิลี" เวทีนี้ไม่ใช่ที่ของเธอ

2021-12-13 12:40:54

Real Size Beauty ไม่มีจริง ! "แพม มิสแกรนด์" ฟาด "แอนชิลี" เวทีนี้ไม่ใช่ที่ของเธอ

Advertisement

อย่ามา Real Size Beauty !! "แพม มิสแกรนด์" ฟาด "แอนชิลี" เวทีนี้ไม่ใช่ที่ของเธอ ... แฟนนางงามเสียงแตก ฟัดกันนัว...



หลังจากที่สาวงามผู้ครองตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 อย่าง "แอนชิลี สก็อต เคมมิส" ไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานาถึงบอดี้ที่ค่อนข้างอวบใหญ่ของเธอ ซึ่งผิดจากแต่ก่อนที่ผู้เข้าประกวดนางงามต้องดูที่รูปร่างสัดส่วนเป็นสำคัญ โดยความมุ่งมั่นของ "แอนชิลี" นั้น เธอต้องการผลักดันประเด็นทางความคิดเรื่อง ‘Real Size Beauty’ ที่เชื่อว่าไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบไหน น้ำหนักเท่าไร จะผอม อวบ หรืออ้วน ก็มีความสวยงามในแบบของตัวเอง เพราะทุกคนมีรูปร่างที่แตกต่างและต้องการให้ทุกคนรักร่างกายของตัวเองไม่ว่าจะเป็นแบบไหน 






โดยความคิดแจ่มว้าวของเธอนั้น โดนใจเหล่าผู้ที่มีรูปร่างแตกต่างจากมาตรฐานที่คนส่วนใหญ่มองว่าสวยเป็นยิ่งนัก พวกเขาเหล่านั้นต่างสนใจและให้กำลังใจ "แอนชิลี" ในการเปิดโลกใหม่ที่อยากเปลี่ยนความคิดเรื่อง Body Shaming เป็นหลักใหญ่ใจความ



แต่ล่าสุด "แพม เปรมิกา" Miss Grand Thailand 2017 ได้ไลฟ์เดือดถึงประเด็น Real Size Beauty ที่เห็นแตกต่างออกไป โดยเธอย้ำว่า การประกวดนางงามจะต้องมีมาตรฐาน อีกทั้งยังมีคำพูดจี้ใจดำว่า  ต้องแยกแยะ เพราะเวทีไม่ได้หาคนอ้วน อย่ามา Real Size Beauty บนเวทีประกวดนางงาม เสมือนเป็นการดูถูกคนที่มีระเบียบวินัยในการประกวดเวทีนี้ และการกินมากๆ กินของไม่มีประโยชน์ร่างกายก็เผาผลาญไม่ทัน เพราะฉะนั้น ใส่ชุดราตรีก็จะไม่สวย ไม่อยากให้โทษชุด เพราะชุดสวยมากจริงๆ 



“อย่าเอา Real Size Beauty มาพูดให้คนกลุ่มหนึ่งรู้สึกว่า กินๆๆ มีความสุขแบบนี้ได้ ต้องไปตรวจสุขภาพด้วย ต้องดูว่าทำอะไรอยู่แล้วมันเหมาะสมหรือไม่ Real Size Beauty มันมาแล้วก็จะหายไป ฉาบฉวยมาแล้วก็ไป เหมือนหมูที่แข็งแรง ถ้าแพม มีน้ำหนัก น้อย หรือ มากเกินเกณฑ์ ก็จะต้องรับฟัง เพราะหากไม่รับฟัง ก็จะไม่มีวันพัฒนาตัวเองเลย”





สุดท้าย "แพม" ก็ยังมั่นใจว่าจะยังคงส่งกำลังใจและเชียร์ให้สาวไทยอย่าง "แอนชิลี" ได้ครองมง 3 มาฝากคนไทยอย่างที่ต้องการ แต่สำหรับการวิจารณ์ของ "แพม" ก็ทำให้เหล่าแฟนนางงามหยิบเอามาฟาดกลับกันเป็นแถว ซึ่งก็มีทั้งเห็นด้วยและเห็นต่างกันเป็นจำนวนมาก