ข้อคิดหลังล้มป่วย !! "ป๊อก ภัสสรกรณ์" รู้เลยชีวิตอยู่เพื่อใคร ? (มีคลิป)

2021-12-13 10:45:42

ข้อคิดหลังล้มป่วย !! "ป๊อก ภัสสรกรณ์" รู้เลยชีวิตอยู่เพื่อใคร ? (มีคลิป)

Advertisement


แชร์ข้อคิดหลังล้มป่วยผ่าสมอง !! "ป๊อก ภัสสรกรณ์" รู้เลยชีวิตนี้อยู่เพื่อใคร ? ... อวดผมทรงใหม่ใครๆ ต้องร้องว้าว ...





หลายคนต่างเกิดความห่วงใยในอาการป่วยของคุณพ่อลูกแฝดอย่าง "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" หลังออกมาเผยเรื่องราวไม่คาดคิดผ่านรายการ ป๊อกกี้ on the run SS4 EP50 ในช่องยูทูบ ว่าตรวจเจอเนื้องอกในสมองขนาดเท่าลูกเทนนิสและต้องได้รับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ใชเรื่องเล่นๆ จริงๆ 





ล่าสุด "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรม @pokmindset โดยเจ้าตัวได้โชว์ทรงผมใหม่ที่คุณหมอให้มา พร้อมเผยข้อความว่า

"ที่ผมตัดสินใจออกมาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวที่เพิ่งเกิดขึ้นไปผ่านรายการ #ป๊อกกี้ontherun เพราะผมเองก็ตกใจมากๆ กับสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นไป ผมเองไม่เคยคิดเลยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นกับตัวผมและครอบครัวของเราเร็วขนาดนี้"



"จากการผ่าตัดครั้งใหญ่นี้ทำให้ผมเห็นความสำคัญและอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต ผมไม่คิดว่ามันคือเรื่องน่าอายเลยสักนิด กลับกันผมคิดว่าอย่างน้อยถ้าผมได้ออกมาเล่าสู่กันฟัง อาจจะเป็นประโยชน์ให้กับหลายๆ ท่านไม่มากก็น้อย"



"ผมหวังว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวผมจะให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตหรือให้อะไรบ้างกับทุกๆ ท่านนะครับ เพราะสุดท้ายสิ่งที่เกิดทำให้เห็นแล้วว่าไม่มีอะไรแน่นอนในชีวิตครับ อยากให้ทุกคนมีความสุขกันให้ได้มากที่สุดครับผม ใครยังไม่ได้ดูลองไปดูกันนะครับเผื่อจะเป็นประโยชน์ครับผม ป.ล. : ทรงผมนี้คุณหมอให้มาครับ"