"ไทยสร้างไทย"เปิดตัว "อนุศักดิ์ เรืองชู" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี

2021-12-12 16:06:46

"ไทยสร้างไทย"เปิดตัว  "อนุศักดิ์ เรืองชู" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี

Advertisement

"ไทยสร้างไทย"เปิดตัว "อนุศักดิ์ เรืองชู" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี " เจ้าตัวเผยได้รับแรงหนุนท่วมท้น 

เมื่ช่วงค่ำวันที่ 12 ธ.คง ที่ตลาดพระราม 5 จ.นนทบุรี ขบวนคาราวานสร้างไทย 77 จังหวัดได้เดินพบป่ะพ่อค้าแม่ขายฟังเสียงสะท้อนต่างๆขณะเดียวกันยังได้ ล้อมวงพูดคุยกับภาคธุรกิจ และผู้นำท้องถิ่นแล้ว ถึงแนวทางการปฏิรูประบบราชการ โดยนำเทคโนโลยีบล็อกเชน เข้ามาใช้ ซึ่งในวันที่สองของคาราวานสร้างไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ยังได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นนทบุรี เขตที่จะเพิ่มใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเป็น อ.บางกรวย และพื้นที่ใกล้เคียง โดยคณะกรรมการคัดสรรผู้สมัคร พรรคไทยสร้างไทย มีมติ ส่งอดีต สจ.ต้น นายอนุศักดิ์ เรืองชู ลงทำหน้าที่


สำหรับนายอนุศักดิ์ เป็นคนพื้นที่ เกิดและเติบโตที่อำเภอบางกรวย ทำงานรับใช้ประชาชนในพื้นที่แห่งนี้มาหลายสิบปี ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลง เห็นการพัฒนาพื้นที่ให้มีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น และมองว่า ด้วยความที่ตนเองเป็นคนพื้นที่จริง ทำงานรับใช้ประชาชนมาจริง จะได้รับแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน ประกอบกับการมาร่วมงานทางการเมือง กับพรรคไทยสร้างไทย และคุณหญิงสุดารัตน์ ซึ่งหลายแนวคิด หลายนโยบาย ตรงใจประชาชน เป็นพรรคที่จะเข้ามาอยู่ในใจของพี่น้องประชาชนในอนาคตได้ไม่ยาก และจะเป็นกำลังสำคัญในการสร้างประชาธิปไตย และสร้างเศรษฐกิจที่ดีได้สำเร็จ จึงเชื่อมั่นว่าการตัดสินใจครั้งนี้ จะเป็นที่ถูกใจพี่น้องประชาชน

สำหรับการเปิดตัวนายอนุศักดิ์ ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยคุณหญิงสุดารัตน์พาว่าที่ผู้สมัคร เดินทักทายพี่น้องประชาชน ที่ตลาดพระราม 5 รวมถึงการพูดคุยกับภาคธุรกิจผู้นำท้องถิ่นเพื่อรับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะต่างๆ ซึ่งจะได้นำไปจัดทำเป็นนโยบายต่อไปด้วย