เฉลยแล้วกำไรหรือย่อยยับ !! "พิมรี่พาย" เปิดหมดเปลือก ดราม่ากล่องสุ่มแสน

2021-12-11 08:00:02

เฉลยแล้วกำไรหรือย่อยยับ !! "พิมรี่พาย" เปิดหมดเปลือก ดราม่ากล่องสุ่มแสน

Advertisement

เฉลยแล้วกำไรหรือยับเยิน !! "พิมรี่พาย" เปิดหมดเปลือก ดราม่ากล่องสุ่มแสน



ลูกค้าเฮแม่ค้าเอามือกุมขมับ !! ได้รับกล่องสุ่ม 1 แสน "พิมรี่พาย" เป็นรถป้ายแดงคันงาม งานนี้ "แม่ค้าออนไลน์สายปัง" พังหรือกำไร ? 




สืบเนื่องจากประเด็นเด็ดเจ็ดย่านน้ำ หลัง "พิมรี่พาย" หรือ "พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์" ยูทูบเบอร์-แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ได้ไลฟ์สดขายของในเพจเฟซบุ๊ก "พิมรี่พายขายทุกอย่าง" ได้จัดทำกล่องสุ่มราคา 1 แสนบาท ซึ่งกลายเป็นเรื่องฮือฮาสุดๆ เพราะหลังจากที่ประกาศในไลฟ์ไปเพียง 10 นาที กล่องสุ่ม 1 แสนบาท สามารถทำยอดได้มากึง 1,000 รายการด้วยกัน ซึ่งมูลค่ารวมแล้วมากถึง 100 ล้านบาท โดยไอเดียกล่องสุ่มนี้มาจากบิวตี้บล็อกเกอร์ที่เป็นแฟนเพจร้องขอให้เจ้าตัวทำ และหลังจากที่ส่งของไปถึงมือลูกค้าแล้วก็เกิดปรากฏการณ์อีกครั้ง เพราะมีหลายคนที่ได้รับรถยนต์ป้ายแดงเป็นของแถม 





ซึ่งล่าสุด "พิมรี่พาย" ได้ยอมมาออกรายการของ "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" เป็นครั้งแรกในชื่อรายการพิเศษที่ชื่อว่า "Woody x Pimrypie" ซึ่งจะมีแค่ตอนเดียว โดย พิมรี่พาย ให้เหตุผลที่ยอมออกรายการ เป็นเพราะวู้ดดี้ติดต่อมา 3 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้ตอบรับ เนื่องจากตอนนั้นยังไม่ถึงเวลา แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว อีกทั้งรู้สึกผิดมาตลอดที่วู้ดดี้ให้เด็กติดต่อมา รวมทั้งติดต่อมาด้วยตัวเองผ่านการเขียน แต่ก็ไม่เคยให้สัมภาษณ์ จนมาถึงวันนี้คิดว่าถึงเวลาแล้ว ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เคยประกาศตัวว่าจะไม่ออกสื่อที่ไหนเด็ดขาด เพราะไม่ใช่ดาราเป็นแค่แม่ค้าเท่านั้น



ซึ่ง วู้ดดี้ ได้ซักถามพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของเธอมากมาย และหนึ่งในคำถามที่หลายคนอยากรู้ว่า กล่องสุ่มเครื่องสำอาง ราคา 1 แสนบาทนั้น เจ้าตัวได้กำไรหรือขาดทุน ซึ่งมีดังนี้



วู้ดดี้ : ล่าสุดกล่องสุ่มหมดภายใน 10 นาทีมูลค่าประมาณ 100 ล้าน คิดได้อย่างไร ? อย่าบอกนะว่าด้นสด

พิมรี่พาย : ใช่ มีเน็ตไอดอลเมนต์มาบอกให้ทำแสนนึงจะซื้อ เราก็อ่ะขายก็ได้ จนยอดมันมาจริงๆ ได้ยอด 100 ล้านบาท ภายใน 10 นาที

วู้ดดี้ : เรื่องให้รถ ให้ของอะไรแบบนี้ไอเดียมาจากไหน ?

พิมรี่พาย : เขาควรได้ เพราะเขาให้พิมมาก่อน เขาให้พิมแสนหนึ่ง โดยพิมไม่ได้ตั้งของไว้ แต่พิมบอกเขาแล้วนะ พิมจะให้อะไรก็ได้



วู้ดดี้ : โปรเจกต์นี้คุ้มทุนมั้ย ?

พิมรี่พาย : ไม่คุ้ม ขาด ขาดเป็นสิบ