แฟนๆ กรี๊ดสลบ "โอม-นนน" มี Twitter Topic ของซีรีส์แล้ว พร้อมยินดีติดเทรนด์อันดับ 1!

2021-12-10 20:00:27

แฟนๆ กรี๊ดสลบ "โอม-นนน" มี Twitter Topic ของซีรีส์แล้ว พร้อมยินดีติดเทรนด์อันดับ 1!

Advertisement

แฟนๆ กรี๊ดสลบ "โอม-นนน" มี Twitter Topic ของซีรีส์แล้ว พร้อมยินดีติดเทรนด์อันดับ 1!



แฟนคลับนับล้านตบเท้าร่วมแสดงความยินดีผ่าน #BadBuddyTwitterTopic จนติดเทรนด์อันดับ 1 หลังซีรีส์ แค่เพื่อนครับเพื่อน ของ "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" และ "นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์" ปังปุริเย่จนมี Twitter Topic แล้ว




เรียกว่าปังไม่ไหวจริงๆ สำหรับ คู่จิ้นฟินโลกสะท้านอย่าง "โอม - นนน" จากซีรีส์ "แค่เพื่อนครับเพื่อน" ที่กระโดดเข้าไปครองใจแฟนๆ หลายต่อหลายประเทศด้วยกัน จนขึ้นหิ้งฮอตฮิตติดเทรนด์ถี่เอามากๆ แถมแฟนๆ ยังร่วมกันหวีดโมเมนต์ฟินๆ กันอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งแฟนๆ ทั้งหมดต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากให้มีวันศุกร์ทุกๆ วันเลย เพราะจะได้เจอสองเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อมาสร้างโลกแห่งความหวานให้แบบดูไม่รู้เบื่อ 






ซึ่งล่าสุด #BadBuddyTwitterTopic ยังติดเทรนด์อันดับ 1 อีกด้วย เพราะชื่อของซีรีส์ Bad Buddy มี Tweeter topic เป็นของตัวเองแล้ว งานนี้แฟนๆ จึงร่วมแสดงความยินดีกับสองหนุ่ม แถมยังรวมโมเมนต์ชวนฟินแบบสุดพลังให้ได้ดูกันอีกด้วย ใครที่ติดตามอยู่ก็ไปรอดู แค่เพื่อนครับเพื่อน ช่อง GMM25 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. โดยวันนี้เป็น อีพีที่ 7 แล้วด้วย "ปราณ" และ "ภัทร" จะฟัดกัน เอ้ย จะฟาดฝีปากกันมันขนาดไหนตามไปชมกันเลย