"จั๊กจั่น" จูงมือ "เค วัฒนา" เข้าประตูวิวาห์ แพลนมีลูกทันที

2021-12-10 16:00:16

"จั๊กจั่น" จูงมือ "เค วัฒนา" เข้าประตูวิวาห์ แพลนมีลูกทันที

Advertisement

"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" จูงมือ "เค วัฒนา" เข้าประตูวิวาห์ แพลนมีลูกทันที



เข้าสู่พิธีแต่งงานและพิธีฉลองงานมงคลสมรสกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่ของนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่จูงมือนักธุรกิจหนุ่ม “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” เข้าประตูวิวาห์ไปอย่างหวานชื่น โดยทั้งสองได้ออกมาเผยคำมั่นสัญญาและความประทับใจที่มีต่อกันว่า




จั๊กจั่น : ตื่นเต้นค่ะ ลุ้นจากที่เคยเลื่อนมาแล้ว ตั้งแต่เช้าก็ทำพิธียาวมาเลยค่ะ เริ่มจากตักบาตรตามพิธีสงฆ์ สวมแหวน รดน้ำสังข์ แล้วก็พิธีรับไหว้ครับ คู่เราเจออะไรกันมามาก สำหรับเรื่องความรักของจั่นมันมีปัญหามาและข่าวต่างๆ ก็ไม่ใช่เรื่องจริง ดีใจที่ผ่านมาได้ค่ะ เราก็สงสารเค้าที่ต้องมาตอบคำถามเพราะไม่ใช่คนในสื่อด้วย ขอบคุณที่จับมือกันแน่นมาโดยตลอด เราโตมาคนละแบบ ...





... จากนี้เราต้องจับมือไปข้างหน้าค่ะ สัญญาจะดูแลกันและกันตลอดไป คำว่าสามีภรรยาก็เริ่มคุ้นชินแล้วค่ะ ไปไหนคนก็มีแซว เรื่องลูกก็คิดว่าจะมีลูกแล้วค่ะ ด้วยวัยที่มากแล้ว แต่เราไม่เคยมีลูก ขอคนแรกก่อนค่ะว่าไหวมั้ย ประทับใจที่เค้าเข้าใจในอาชีพเรา งานเราค่อนข้างเครียด เค้ารักครอบครัวเค้าและครอบครัวเราถามเค้าว่าจั่นต้องเลิกเลี้ยงหมาแมวมั้ย เค้าบอกไม่ต้องเลิก อันนี้แฮปปี้ งานวันนี้ก็ซาบซึ้งค่ะ ทุกคนให้คำอวยพรค่ะ ขอบคุณเคที่รักจั่นและครอบครัวและพยายามเข้าใจ เราปรับกันมาตลอด รักนะ



เค : เจ้าสาวสวยมากครับ เรื่องที่ร้องไห้เมื่อเช้าคือประตูนั้นเป็นประตูสุดท้าย แล้วคนนั้นสนิทกับจั่นมากที่สุด พอประตูนี้เราไม่คิดว่าจะเป็นคำถามที่แสดงความจริงใจ เค้าพูดประโยคที่กินใจเราครับ เค้าพูดว่าอยากให้คำมั่นสัญญาข้อนึงว่าจะรักจั่น ก็เลยรู้สึกดีใจที่เค้าสองคนไว้ใจเชื่อใจเรา เราก็จับมือมาถึงจุดนี้แล้ว ...





... ก็ต้องขอบคุณพี่จ๋าแล้วก็จั่นครับ บางที่เค้าเครียดจากการทำงาน เราก็ไม่เข้าใจ สุดท้ายเราก็เข้าใจว่าเค้าต้องการสิ่งเงียบๆ เค้าก็ปรับตัวเอง เรีบนรู้กัน เราก็ปรับทัศนคติกัน ผมอยากมีลูก 2 คน แต่ทั้งนั้นต้องตามใจคนเป็นแม่ครับ เราอยู่กับเค้าแล้วมีความสุข งานวันนี้ผมประทับใจหมดเลยครับ แต่มีกังวลใจบ้างว่าทุกคนจะโอเคหรือเปล่า แต่พอเห็นเรามีความสุขมาก พอมีคนมาอวยพรก็ดีใจมีความสุขมากครับ ขอบคุณที่จั่นรักผมและเข้าใจผมครับ