วิจารณ์แรงรับไม่ได้ !! แฟนนางงามหัวร้อน "เต๋า ทีวีพูล" สับแหลกหุ่น "แอนชิลี"

2021-12-09 12:05:47

วิจารณ์แรงรับไม่ได้ !! แฟนนางงามหัวร้อน "เต๋า ทีวีพูล" สับแหลกหุ่น "แอนชิลี"

Advertisement

วิจารณ์แรงรับไม่ได้ !! แฟนนางงามหัวร้อนประณาม "เต๋า ทีวีพูล" หลังสับแหลกหุ่น "แอนชิลี" หาว่า "อ้วน"


เหลืออีกเพียงแค่ 4 วันเท่านั้นที่แฟนคลับนางงามชาวไทยและทั้งโลกจะได้รู้แล้วว่า สาวงามผู้ที่จะครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2021 เป็นใคร โดยตัวแทนสาวไทยอย่าง "แอลชิลี สก๊อต-เคมมิส" ก็เดินหน้าทำคะแนนขณะเก็บตัวอย่างเต็มที่ ทั้งการสัมภาษณ์กับกองแม่ ดีเบตระหว่างประเทศอื่นๆ ซึ่งเธอทำได้ดีเป็นที่น่าจับตาไม่น้อยเลยทีเดียว และการประกวดครั้งนี้ประเทศอิสราเอลเป็นเจ้าภาพ ณ วันที่ 13 ธันวาคมนี้





แต่ระหว่างทางถึงมงนั้นกลับมีดราม่าผุดขึ้นมาเป็นระลอกๆ ตั้งแต่ชุดประจำชาติ และการโจมตีต่างๆ จากผู้หวังดีเกินไปและผู้ไม่คิดจะหวังใดๆ ที่เป็นสิ่งดี ล่าสุด "เต๋า ทีวีพลู" ก็ได้ออกมาวิจารณ์เรื่องรูปร่างของ "แอนชิลี" โดยเจ้าตัวได้พูดว่า



"มีเพื่อนที่กินข้าวกับแอนชิลี บอกว่าแอนกินเนื้อที่เป็นถาดๆ จากน้ำหนัก 72 กิโลกรัม ตอนนี้ขึ้นมา 80 กว่าแล้ว"



และในการวิจารณ์นั้น "เต๋า" ได้ยกโพสต์ของ "พรฟ้า" ที่ถามหาเทคนิคลดบวมให้ "แอนชิลี" จากแฟนๆ ทั้งหลาย โดย "เต๋า ทีวีพูล" ได้พูดต่อว่า "แบบนี้ไม่เรียกบวม แบบนี้เรียกอ้วน เลิกสะกดจิตตัวเองกันได้แล้ว ไม่เกี่ยวกับไม่ได้ถ่าย แต่เพราะอ้วนขึ้น" พร้อมทั้งยังพูดอีกว่า "แคมเปญ #Realsizebeauty หมดยุคไป 5-6 ปีแล้ว อย่าเอาไปคุยกับต่างชาติเลย มันไม่มีจริง เดี๋ยวฝรั่งเขาจะหัวเราะเยาะเอา" และอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้ได้สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาเเฟนนางงามเป็นอย่างมาก จนเกิดเป็นกระเเสตีกลับไปที่ "เต๋า" ว่าเอาเวลาติติงว่ากล่าวคนอื่นไปทำสิ่งดีๆ น่าจะสร้างสรรค์กว่าการมากดคนชาติเดียวกันให้ดูแย่ลงในสายตาคนอื่นๆ พร้อมทั้งคำสาปแช่งต่างๆ นานา