"ทนายเกิดผล"ลั่นช่วยคดี "น้องฟ้า"เรียกค่าเสียหาย

2021-12-09 12:19:02

"ทนายเกิดผล"ลั่นช่วยคดี "น้องฟ้า"เรียกค่าเสียหาย

Advertisement

"ทนายเกิดผล"ลั่นช่วยคดี "น้องฟ้า"เรียกค่าเสียหายทำร้ายร่างกายจิตใจ ตามยึดทรัพย์สินนำเงินมารักษาแผลกาย แผลใจให้น้องจนถึงที่สุด 

จากเรื่องราวสุดสะเทือนใจของ "ฟ้า" หนุ่มวัย 29 ปี อาศัยอยู่บ้านอดีตภรรยาของพี่ชายโดนทารุณกรรมสารพัดทั้งที่รักเหมือนแม่ จนฝ่ายพี่ชายทนไม่ไหวต้องไปพาตัวออกมา  พบว่า หนุ่มรายนี้ถูกตีจากกระบอง ด้ามไม้กวาด จนใบหน้าผิดรูป อวัยวะเพศเน่า แถมเคยโดนบังคับให้กินอึสุนัข อึนกและอีกสารพัด ต่อมาเมื่อวันที่  8 ธ.ค. ที่ผ่านมา หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรชื่อดังแห่งยุค ได้เชิญ  "น้องฟ้า" พร้อมพี่ชาย  และ ทนายเกิดผล แก้วเกิด มาออกรายการโหนกระแส ช่อง 3  ถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

ล่าสุด เพจ ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ย้อนกลับไปดูรายการ โหนกระแส เทปนี้ ยิ่งดูยิ่งหดหู่ ผมจะเข้าไปช่วยน้องทางคดี และจะเรียกค่าสินไหมทดแทน เรียกค่าเสียหายที่เขาทำร้ายร่างกาย และจิตใจน้องคนนี้จะตามยึดทรัพย์สินมันมาชดใช้ให้น้อง เพื่อนำเงินคนทรามมารักษาแผลกาย แผลใจ ให้น้อง จนถึงที่สุด สู้ๆกับน้องฟ้า

ทนายเกิดผล ระบุด้วยว่า จิดใจน้องฟ้า ประเสริฐยิ่งกว่าอะไร แม้ถูกทำร้าย ปางตายหลายครั้ง ผมก็ไม่เห็น ว่าเขาจะรู้สึก เจ็บแค้นอาฆาตุมาตร้าย ผู้หญิงคนนั้นเลย การให้อภัย เป็นสิ่งที่ประเสริฐแต่กรรมและกฎหมายก็ต้องทำหน้าที่ต่อไป

ขอบคุณเพจ  ทนายเกิดผล แก้วเกิด,รายการโหนกระแส