แฟนคลับส่งกำลังใจ แฮชแท็ก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กระดอนติดเทรนด์ รอฟังความอีกด้านจากเฮีย !!

2021-12-08 10:40:36

แฟนคลับส่งกำลังใจ แฮชแท็ก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กระดอนติดเทรนด์ รอฟังความอีกด้านจากเฮีย !!

Advertisement

แฟนคลับจับกลุ่มส่งกำลังใจกระหน่ำ แฮชแท็ก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กระดอนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ทุกคนยังรอฟังความอีกด้านจากเฮีย ไขข้อข้องใจทำไมเลิก "เบล"  



ยังคงเกิดความเสียอกเสียใจระคนเสียดายไปทุกหย่อมหญ้าจริงๆ สำหรับเหตุการณ์ดาราเลิกกันที่ทำเอาช็อกไปทั้งวงการ ระหว่างนางเอกแสนสดใส "เบลล่า ราณี แคมเปน" และพระเอกหนุ่มแสนดีอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ฝ่ายสาวบอกแบบชัดเจนแล้วว่าไม่มีเรื่องมีที่ 3 แต่อย่างใด แต่ขัดกันตรงทัศนคติ เหลือทิ้งไว้เพียงคำว่า "พี่น้อง" ก็เพียงพอแล้ว จากนี้ไปขอมุ่งมั่นทำแต่งานและการดูแลครอบครัว  






ซึ่งภายหลังจากที่ "เบลล่า" แถลงเปิดใจไป เหล่าขาเมาท์ทั้งหลายก็ยังคงสงสัยในความสัมพันธ์ว่าอาจจะมีมือที่ 3 เข้ามา โดยต่างโยงและมีการขุดคุ้ยประเด็นต่างๆ ไปถึงนักแสดงสาวหลายคน ไม่ว่าจะเป็น พระพาย รมิดา , พลอย ภัทรากร และ ชิงชิง คริษฐา ถึงกระนั้น ฝ่ายพระเอกหนุ่มก็ยังคงเงียบกริบไร้การเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกรณีนี้ 





ทั้งนี้ ชาวเน็ตขาเผือกทั้งหลายก็ยังคงเรียกร้องให้หนุ่ม "เวียร์" ออกมาพูดถึงการเลิกราในครั้งนี้ด้วยตัวเอง โดยล่าสุดในโลกทวิตเตอร์ แฟนๆ ต่างแห่ติดแฮชแท็ก #เวียร์ศุกลวัฒน์ จนพุ่งติดเทรนด์ได้รับความนิยมในไทยขึ้นมา หลังมีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ ได้โพสต์แชร์ตารางงานของหนุ่มเวียร์ ในเดือนธันวาคม ซึ่งหลายคนโพสต์ให้กำลังใจ และรอให้หนุ่มเวียร์ออกมาพูดปมรักร้าว 9 ปี





โดยตารางงานของเวียร์ จะมีวันที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 14:00 - 15:00 น. ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ และอีกงานในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 14:00 - 16:00 น. BEAUTRIUM อยุธยา ชั้น G ซึ่งงานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันว่า "เวียร์" จะเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งคาดว่ากองทัพแฟนคลับและสื่อมวลชนคงรอจ่อไมค์กันแน่นกว่าครั้งเบลล่าอย่างแน่นอน