"บัว สโรชา" กรี๊ด !! ล้านแตก ... สามีแอบเซอร์ไพรส์ในฐานะเป็นเมียที่ดีมาตลอด

2021-12-08 10:10:33

"บัว สโรชา" กรี๊ด !! ล้านแตก ... สามีแอบเซอร์ไพรส์ในฐานะเป็นเมียที่ดีมาตลอด

Advertisement

"บัว สโรชา" กรี๊ด !! ล้านแตก ... "ตั้ม พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล" สามีสุดที่รักแอบเซอร์ไพรส์ในฐานะเป็นเมียที่ดีมาตลอด



นอกจากจะเป็นคุณพ่อที่หล่อแล้วยังขึ้นแท่นสามีสายเปย์อีกด้วย สำหรับหนุ่ม “ตั้ม พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล” สามีของ "บัว สโรชา" และถึงแม้ว่าทั้งสองจะแต่งงานมาหลายปีจนมีลูกฝาแฝดเป็นโซ่ทองล้อมเพชรไว้คล้องทั้งสองดวงใจแล้ว ดีกรีความหวานก็มิเคยลงลดเลยม้แต่น้อย แถมทั้งคู่ยังโปรยโมยเมนต์สวีตให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย 






ล่าสุดสาว "บัว สโรชา" ต้องตื่นขึ้นมาพร้อมความปลาบปลื้มใจสุดชีวิต เมื่อหนุ่ม "ตั้ม พิพัทธ์" สามีนักธุรกิจติดดาว ทำเซอร์ไพรส์ให้โบนัสศรีภรรยาเป็นเงินก้อนโต พร้อมบอกว่าเป็น "ค่าเป็นเมียที่ดี" อิอิ เรียกว่านำความตื่นเต้นให้กับสาวบัวเป็นอย่างยิ่ง เพราะคุณสามีไม่มีท่าทีจะให้ของขวัญอะไรมาก่อนหน้านี้ แหมๆๆ ทำเนียนจริงๆ นะพ่อคุณ





โดย "บัว สโรชา" ได้เผยความปริ่มใจผ่านไอจีส่วนตัวว่า 

"อ๊อยยย...มอบโล่สามีดีเด่นประจำปีไปเล้ยยยยย ตอนแรกงงมากว่าอยู่ดีๆเงินมาจากไหน พี่ตั้มก็ไม่ได้พูดอะไรจนส่งสลิปมาให้ดู..แงง รางวัล..เป็นเมียที่ดี!!!! สาทำดีเราต้องชื่นชม สัญญาว่าจะเป็นเมียและแม่ของแฝดที่ดีต่อไปนะคะ อนุญาติให้ซื้อเต่าเพิ่มได้!!! @tumviri"





บอกเลยว่าเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่จะถึงในเร็วนี้อย่างดีที่สุด ใครมีสามีเลิศเลอแบบนี้ไม่รักไม่หลงยังไงไหวล่ะจ๊ะ โอ๊ยๆๆ อิจฉาสาวบัวจริงๆ