"บิ๊กป้อม"แย้มบิ๊กเนมจ่อไหลเข้า พปชร.

2021-12-07 18:17:00

"บิ๊กป้อม"แย้มบิ๊กเนมจ่อไหลเข้า พปชร.

Advertisement

เดี๋ยวมีมาเรื่อย ๆ "บิ๊กป้อม"แย้มบิ๊กเนมจ่อไหลเข้า พปชร. ไม่หวั่น "นิพิฏฐ์"ประกาศสู้ศึกภาคใต้ ขึ้นอยู่กับ ปชช.จะเลือกใคร

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐให้สัมภาษณ์หลังการประชุมส.ส.พรรค กรณีที่นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย ที่เปิดตัวเข้าเป็นสมาชิก พปชร.หลังจากนี้จะมีบุคคลอื่นมาร่วมงานอีกหรือไม่ ว่า เดี๋ยวมีมาเรื่อยๆสื่อจะมาอยู่ด้วยไหม เมื่อถามว่าที่ระบุว่าจะมีคนมาเป็นสมาชิกพรรคเพิ่มเป็นบุคคลที่เป็นบิ๊กเนมมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็รู้จัก ต้องรู้จักสิ เมื่อถามย้ำว่ายังมีอีกเยอะหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้ ยังบอกไม่ได้ดีกว่า เมื่อถามว่าได้คุยกับหลายคนหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าว ลืมนับไป

ผู้ข่าวถามว่ากังวลหรือไม่หลังจากที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ และประกาศจะสู้ศึกภาคใต้เต็มที่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็สู้ไป ไม่เป็นไร สู้กัน ต่างคนต่างก็ทำงาน จะพรรคใครก็ทำให้ประชาชน ทำให้ประชาชนมีความสุขทั้งหมด แล้วแต่ประชาชนจะเลือกใคร เมื่อถามว่าหลังลงพื้นที่ภาคใต้ประเมินว่าเสียงของ พปชร.เป็นอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พรรคของใครก็ต้องชมตัวเอง ไม่ว่าจะพรรคใครก็แล้วแต่ ส่วนของเราก็ทำเต็มที่และคิดว่าประชาชนให้การสนับสนุน