แฟนคลับเม็กซิกันถล่มทลาย “4MIX” ส่ง T-POP เฉิดฉายระดับโลกวงแรกของไทย (มีคลิป)

2021-12-07 14:55:08

แฟนคลับเม็กซิกันถล่มทลาย “4MIX” ส่ง T-POP เฉิดฉายระดับโลกวงแรกของไทย (มีคลิป)

Advertisement

แฟนคลับเม็กซิกันถล่มทลาย “4MIX” ส่ง T-POP เฉิดฉายระดับโลกวงแรกของไทย ระเบิดความต๊าชกับมินิคอนเสิร์ตในฐานะ LGBTQ Band ชูอุดมการณ์ความเท่าเทียม



เกินความคาดหมายจริงๆ สำหรับงานมินิคอนเสิร์ต “4MIX UNIX MEXICO ความร่วมมือของสถานทูตไทยในเม็กซิโก กับค่าย Khaosan Entertainment” ของ 4 หนุ่ม 4MIX นำโดย นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แม็กก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม LGBTQ วงแรกของประเทศไทย จากค่าย KS GANG ที่จัดขึ้น ณ ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาเม็กซิโก)




อินเตอร์แฟนกรี้ด! แห่ต้อนรับ “4MIX” ที่สนามบินเม็กซิโก เตรียมขึ้นโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดปัง!





ซึ่งเป็นภาพที่น่าประทับใจมากๆ เพราะภายในงานมีแฟนคลับเม็กซิโกไปรอชมคอนเสิร์ตของ 4 หนุ่ม อย่างล้นหลามเกินคาด จนเต็มพื้นที่มากกว่า 2,500-3,000 คน แถมยังชูป้ายเชียร์ ส่งเสียงกรี๊ดและร้องเพลง “Y U COMEBACK” ตามหนุ่มๆ ได้จนสุดเสียง ยิ่งไล่ดูภาพบรรยากาศจากอินเตอร์แฟน ก็ยิ่งภูมิใจที่ 4MIX ได้นำ T-POP ออกไปสู่สายตาชาวโลก ตีตลาดละตินอเมริกาได้สำเร็จ



เรียกได้ว่างานครั้งนี้ ถือเป็นอีเวนต์ใหญ่ของเม็กซิโก จนมีสำนักข่าวของที่นั่นลงพื้นที่มารายงานสถานการณ์กันแบบสดๆ เลยทีเดียว งานนี้ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยต่างก็ปลื้มอกปลื้มใจ น้ำตาคลอไปกับหนุ่มๆ ที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และได้ผลักดันเรื่องของ LGBTQ แสดงออกถึงอุดมการณ์ความเท่าเทียมไปในระดับโลก จนเป็นที่ยอมรับในฐานะวงดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ย้ำจุดยืนความเป็น LGBTQ BAND ได้อย่างน่าชื่นชมจริงๆ





แถมงานนี้แฟนๆ ยังเรียกร้องอยากเห็น 4MIX บินไปจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศบราซิลอีกด้วย เพราะคาดว่าจะมีแฟนๆ บราซิลมารอชมหนุ่มๆ เยอะกว่านี้อีกหลายเท่าแน่นอน ยังไงก็คงต้องลุ้นและรอติดตามผลงานของน้องๆกันนะจ๊ะ ว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ กันอีก