ดวงตากลับมืดสนิท "หนุ่ย คดีเด็ด" เคราะห์ซ้ำ หลังอาการทรุด

2021-12-07 14:30:11

ดวงตากลับมืดสนิท "หนุ่ย คดีเด็ด" เคราะห์ซ้ำ หลังอาการทรุด

Advertisement

ดวงตากลับมืดสนิท "หนุ่ย คดีเด็ด" เคราะห์ซ้ำ หลังอาการทรุดน้ำหนักฮวบ 30 กิโลฯ วิงวอนขอความช่วยเหลือ



หลายคนคงเคยเห็นหน้านักแสดงคนนี้อยู่บ่อยๆ ในรายการ "คดีเด็ด" ด้วยการรับบทเป็นคุณตำรวจตามจับโจรในเคสต่างๆ สำหรับ "หนุ่ย คดีเด็ด" หรือ "อัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์" แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ล้มป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากอยู่ในขั้นตอนรอการรักษาเพื่อผ่าตัดที่มีคิวค่อนข้างยาว ซึ่งขณะนี้อาการทรุดหนักลง น้ำหนักลดกว่า 30 กิโลกรัม แฟนๆ รายการจึงมีความกังวลเป็นอันมาก  






โดย "หนุ่ย คดีเด็ด" ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "เนื่องจากตอนนี้ หนุ่ยคดีเด็ด อาการทรุดหนักรอการผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมากกลางเดือนนี้ซึ่งมีค่าใช้จ่ายพอสมควรหากเพื่อนพ้องน้องพี่ท่านใดที่มีความเมตตาอยากช่วยเหลือค่าใช้จ่ายเพื่อรักษาตัว โดยโอนผ่านบัญชี ธนาคารออมสิน 020348748185 สาขาโชคชัย4 นาย อัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์ กราบขอบพระคุณเพื่อนพ้องน้องพี่ล่วงหน้าไว้ด้วย"





อย่างไรก็ตาม เมื่อแฟนๆ และผู้ที่รับทราบข่าวจึงพากันแชร์ข้อมูล เพื่อให้ผู้มีจิตกุศลส่งเงินมาช่วยเหลือกัน โดยอาการล่าสุดของ "หนุ่ย" นั้น เรียกได้ว่าทรุดลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับดวงตาที่เห็นมองเห็นกลับมืดบอดไป 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว อีกทั้งน้ำหนักก็ลดลงอีก 30 กิโลฯ ถึงแม้จะถึงมือคุณหมอแล้วก็ตาม ยังความเป็นห่วงแก่แฟนๆ เป็นอันมาก