ร้องไห้ไม่อายใคร "น้ำ รพีภัทร" เจียนขาดใจ จำต้องขายควายที่รักเพราะลั่นสัจจะแล้ว !!

2021-12-07 12:40:52

ร้องไห้ไม่อายใคร "น้ำ รพีภัทร" เจียนขาดใจ จำต้องขายควายที่รักเพราะลั่นสัจจะแล้ว !!

Advertisement

ร้องไห้ไม่อายใคร "น้ำ รพีภัทร" เจียนขาดใจ จำต้องขายควายที่รักเพราะลั่นสัจจะแล้ว !! วอนคนซื้อเปลี่ยนใจ ไม่อยากได้ 2 ล้านแล้ว 



เปลี่ยนชีวิตจากเคยโลดแล่นในหน้าจอทีวีไปแบบสุดขั้ว ผันตัวเองกลับคืนสู่ถิ่นที่เกิด ระเบิดความเป็นหนุ่มลูกทุ่งเต็มขั้น สำหรับ "น้ำ รพีภัทร" นักแสดงชายมากฝีมือที่เคยฝากผลงานละครไว้นับไม่ถ้วน ตอนนี้เดินหน้าสู่การเป็นเกษตรกรอย่างเต็มตัว ซึ่งสามารถทำได้ดีไม่แพ้บทพระเอกที่เคยรับมา






ซึ่งหมายรวมถึงการสอนลูกๆ ให้สัมผัสกับชีวิตบ้านทุ่งเหมือนกับเจ้าตัวในวัยเด็ก โดย "น้ำ" นั้น ตัดสินใจยกครอบครัวลงหลักปักฐานสร้างบ้านกลางสวนที่ จังหวัดนครนายก โดยตั้งชื่อว่า "รพีภัทรฟาร์ม" เพื่อทำสวน ทำไร่ ทำบ่อเลี้ยงปลา เลี้ยงวัว เลี้ยงควาย และไก่ชน ตามวิถีความพอเพียงเลี้ยงครอบครัว





ล่าสุดกลับมีเรื่องให้ “น้ำ รพีภัทร” ต้องเสียน้ำตา เมื่อเจ้าตัวต้องจำใจขายควายตัวโปรด “เจ้าเพลิน” มูลค่า 2 ล้านบาท ที่ได้ลั่นสัจจะไว้แล้ว โดย "น้ำ รพีภัทร" ได้ไลฟ์สดเปิดใจทั้งน้ำตาช่วงหนึ่งว่า ตนเองไม่ได้คิดว่าตัวนี้จะขาย และได้ตั้งราคาไว้กะจะไม่ขาย 2 ล้านบาทแล้วบอกให้ทุกคนสู้ๆ นะ แต่สัจจะก็คือสัจจะ ผมไม่ใช่โจร เมื่อมีคนสู้ราคาตนเองก็ต้องแบ่ง





พร้อมบอกถึงคนที่ซื้อกลางไลฟ์ว่า "เปลี่ยนใจก็ได้นะ ผมไม่อยากได้ตังค์แล้ว และยินดีกับคนที่ซื้อควายไป และขอให้ดูแลลูกชายให้ดีด้วย เพราะเลี้ยงด้วยความรัก ไม่ได้เลี้ยงด้วยธุรกิจหรือกำไร ผมเปิดราคาไม่คิดว่า จะมีใครซื้อ ควาย 7-8 เดือน ก็เลยขอบคุณมากที่เชื่อมั่นในการพัฒนาควายของผม ที่ร้องไห้ เพราะแฮปปี้ในการผลิตควาย เนื่องจากตัวนี้เขาเกิดในคอก และผลิตในคอก ใครไม่เลี้ยงควายไม่รู้หรอก เพราะเลี้ยงด้วยความรัก"