"พลังชล"ประชุมใหญ่ 18 ธ.ค.พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

2021-12-05 22:05:37

 "พลังชล"ประชุมใหญ่ 18 ธ.ค.พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

Advertisement

"พลังชล"ประชุมใหญ่ 18 ธ.ค.  พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ลั่นส่งผู้สมัครในนามพรรคไม่เป็นนอมินีใคร

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังชล กล่าวว่า พรรคพลังชล เตรียมจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี2564 ในวันที่ 18 ธ.ค.เวลา 09.00 น. ที่โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี โดยวาระการประชุม จะรายงานการดำเนินกิจกรรมของพรรค รับรองงบการเงิน รับรองรายงานการประชุมใหญ่ของพรรคในปี2563 การส่งเสริมเพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมกิจกรรมกับพรรค รวมทั้งพิจารณาแผนดำเนินการกิจกรรมทางการเมืองในปีต่อไป

นายสุระ กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้คาดว่าจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าพรรคพลังชล ได้จัดวางตัวผู้สมัครส.ส.แต่ละเขตแล้ว เป็นการปล่อยข่าวบิดเบือนข้อเท็จจริงของผู้ไม่หวังดี โดยพรรคเคารพและให้เกียรติทุกคน ให้เกียรติแต่ละเขต ที่ดำเนินกิจกรรมและทำงานร่วมกับพรรคตลอดมา ดังนั้นการที่จะคัดสรรผู้สมัครแต่ละเขต แต่ละพื้นที่ มีขั้นตอนของพรรค ที่ต้องผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการของพรรค และในการเลือกตั้งครั้งหน้า เราจะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคพลังชล เท่านั้น ในการเลือกตั้งครั้งหน้า แม้จะไม่รู้ว่าจะเกิดเมื่อไหร่ แต่พรรคพลังชล จะส่งผู้สมัครในนามพรรคลงเลือกตั้งแน่นอน ขอยืนยันว่าเราไม่ใช่พรรคสาขา ไม่ได้เป็นนอมินี หรือเตรียมจะไปควบรวมกับใคร เราจะสู้ในสนามเลือกตั้งตามอุดมการณ์ แนวทาง ทิศทาง นโยบายของพรรค

ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่กลุ่มนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีต รมว.พลังงาน ที่มีกระแสข่าวว่าจะออกมาจัดตั้งพรรคการเมืองเอง นายสุระ กล่าวว่า ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง และเป็นสิทธิของแต่ละคน ถ้ามาทำงานการเมืองก็เป็นสิ่งที่ดี ส่วนตัวเคารพการตัดสินใจและเป็นโอกาสของผู้ที่มีความคิด จะได้รวมตัวกันดำเนินงานทางการเมือง ถือเป็นความหลากหลาย เป็นประโยชน์ เป็นทางเลือกให้ประชาชน ในวันข้างหน้าปัญหาเศรษฐกิจคงจะเป็นปัญหาใหญ่ของประเทศและประชาชน จึงจำเป็นต้องมีพรรคการเมืองที่เสนอแนวทางแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ มีผู้ที่มีความรู้ ความสามารถทางเศรษฐกิจมาแก้ไขปัญหา