10 ชายไม่จริง หญิงไม่แท้ ตัวแม่ของวงการ

2017-12-16 12:25:21

10 ชายไม่จริง หญิงไม่แท้ ตัวแม่ของวงการ

Advertisement


เห็นดาราหลายคนที่แจ้งเกิดในวงการด้วยตัวตนที่แท้จริง แต่บางคนก็เพิ่งเผยไต๋ความเป็นตัวตนออกมา แต่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน สังคมก็เปิดกว้างให้ทุกคนมีที่ยืน กับ 10 อันดับ ชายไม่จริง หญิงไม่แท้ ตัวแม่ของวงการ มีใครบ้างไปชมกันค่ะ กับช่วง Topten ranking by new 18

อันดับ 10  "ไกรวิทย์ พุ่มสุโข" จากอดีนักร้องดังขวัญใจสาวๆ แต่สุดท้ายก็แพ้ใจตัวเอง ด้วยการลุกขึ้นมาแต่งหญิงพร้อมประกาศให้ชาวโลกรับรู้ ว่าแต่งงาน กับแฟนหนุ่มต่างชาติมาแล้วกว่า 20 ปี











อันดับ9  "ซันนี่ ญาณวรุตม์"  อดีตหนึ่งในนักร้องสุดฮอต สมาชิกวง "ยูโฟร์" ที่เลิกแอ๊บบอย หันมาแต่งหญิง เสริมอึ๋ม เปิดตัวแบบฉ่ำๆ เรียกว่าพลิกคาแรคเตอร์จนชะนีปรับตัวแทบไม่ทัน






อันดับ8 พิธีกรฝีปากดี "วู้ดดี้ วุฒิธร" ที่ออกมาโพสต์ภาพกับหวานใจ "โอ๊ต อัครพล" ที่คบหาดูใจมากกว่า 9 ปี ชนิดที่ทำเอาหลายคนตาค้าง ก่อนที่จะงานแต่งแบบเงียบๆ ท่ามกลางเพื่อนสนิทในวงการ




อันดับ7   นักร้องทรงพลัง "เบน ชลาทิศ" คนนี้ปิดเงียบมานาน พอเปืดตัวก็มาแบบเหนือความคาดหมาย แถมมีคนรู้ใจนอกวงการนามว่า "จิงโจ้" คอยให้กำลังใจข้างๆ คนโสดเห็นแล้วต้องหาน้ำมาล้างตาทันที







อันดับ6  อดีตนักข่าว กลายเป็นเซเลปคนดัง "ดีเจนุ้ย" ที่มีเอกลักษณ์การหัวเราะที่ไม่เหมือนใคร แถมทำงานเก็บเงินจนกลายป็นไอดอลของใครหลายๆ คน ถึงแม้จะยังไม่หนุ่มข้างกาย แต่ก็ฮอตชนะเริ่ด






อันดับ 5. "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" หรือ "เจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์ฟ" นักแสดงลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ร่างชายใจหญิง ที่สะกดทุกติ่งอารมณ์ พร้อมเรียกเสียงฮาได้ตลอด





อันดับ 4 "เอกกี้ เอกชัย" หนึ่งในสมาชิกวงยูเอชที ที่โชว์ความมาดแมนแสนหล่อมาหลายปี แต่ก็ปิดไม่มิด ออกมาประกาศว่าตัวเองมีรสนิยมชอบเพศเดียวกันค่า




อันดับ3  "มะตูม เตชินท์" หรือ "ดีเจมะตูม" ดีเจฝีปากกล้า ที่ว่ากันว่า หน้าเหมือน บอย ปกรณ์ อย่างกะฝาแฝด แต่ติดตรงที่ดีเจ๊มะตูมนิยมเพศเดียวกัน แม้จะเลิกกับอดีตหวานใจแล้ว แต่ดีกรีความฮอตก็แซ่บ




อันดับ2 "ป๋อมแป๋ม นิติ" ที่โด่งดังในนาม เทยเที่ยวไทย คนรู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง ภาพภายนอกที่ดูแมนแอ่นแฮนซั่ม แต่ตัวจริงหวานหยดย้อย คู่แข่งตัวฉกาจของชะนีไทยเลยละค่า





อันดับ1  ครองตำแหน่ง ชายไม่จริง หญิงไม่แท้ ตัวแม่ของวงการ นั่นก็คือ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" หรือ เจ๊ปอง ขุ่นแม่ของเหล่าเก้งกวางทั้งหลาย ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนสงสัยว่าตกลงเป็นหรือเปล่า จนเจ้าตัวทนไม่ไหว ลุกมาแต่งหญิงคอนเฟิร์มสถานะให้รู้แล้วรู้รอด บอกเลยว่ายอมใจนางค่า